OSx Network แนะนำ 15 ช่องสุดเก๋าน่าติดตาม

ขยายพื้นที่บ้าน OSx Network ต้อนรับเหล่าครีเอเตอร์-ยูทูปเบอร์ที่ยกขบวนความสนุกเข้ามาเป็นครอบครัว Online Station ทำเอาบ้าน OS อบอุ่นขึ้นมาถนัดตา สร้างสีสันความบันเทิงหลากหลายสไตล์ เสิร์ฟความสุขความสนุกทั้งสาย เกม กีฬา และ ไลฟ์สไตล์ จะมีช่องไหนที่เรายกมาแนะนำกันบ้าง ไปดูพร้อมกันเลย!

ไปดูพร้อมกันเลย!

เริ่มจาก NO.1 ตัวพ่อไฟแรงสายคอนเท้นต์ อย่างช่อง SpriteDer SPD อีกหนึ่งช่องไลฟสไตล์ที่ไม่มีใครไม่รู้จัก มีผู้ติดตามมากถึง 12 ล้านคน SPD รวมเรื่องราวทุกความ โหด มัน ฮา สนุกเพลิน ด้วยคอนเท้นต์สร้างสรรค์สุดแหวกแนว เอาใจวัยรุ่นแถมยังมีmissionให้แก๊งค์เพื่อนได้ทำภารกิจแบบไม่มีเหงา การันตีความบันเทิงด้วย SpriteDer SPD

ติดตามกันได้ที่ : https://www.youtube.com/@SPDNOO1


ตามมาด้วย ช่อง softpomz อีกหนึ่งช่องยูทูปที่โด่งดังไม่แพ้ใคร มีผู้ติดตามกว่า 3.4 ล้านคน ด้วยคอนเท้นต์รีวิวสุดบันเทิง ไม่ว่าจะเป็น Food, Travel, Lifestyle หรือสาย Art Toy ที่ดูเพลินเข้าใจง่าย แถมด้วยchallenge การทายอนิเมะ แบบแฟนตัวจริงเท่านั้นที่รู้

ติดตามกันได้ที่ : https://www.youtube.com/@softpomz


ช่อง U.U eung ตามมาติดๆ กับสาวหน้าหวานอีกหนึ่งช่องจากบ้าน SPD ที่ผู้ติดตามกว่า 1.5ล้านคน พร้อมมาแจกความสดใส ตลก ความบันเทิงเต็มระบบผ่านคอนเท้นต์ที่ บ่งบอกความเป็นตัวเองเหมาะกับน้องๆหนู

ติดตามกันได้ที่ : https://www.youtube.com/@UUeung


ช่อง CreamLike สาวน้อย ผู้แจกความสดใสอีกหนึ่งช่องจากบ้าน SPD ที่ผู้ติดตามกว่า1.1 ล้านคน ตีคู่ความน่ารักไม่แพ้ช่อง U.U eung เลยทีเดียว ยิ่งดูยิ่งหลงรัก

ติดตามกันได้ที่ : https://www.youtube.com/@creamlike.


ช่อง Tgangสตูดิโอ อีกหนึ่งช่องหนังสั้น ละครคุณธรรมสะท้อนสังคม ที่มีหลากหลายรุปแบบ ทั้งความรัก ครอบครัว เพื่อเป็นเครื่องเตือนใจให้ผู้ชมได้ตระหนักถึงคุรธรรม และจริยะธรรมในการใช้ชีวิตในสังคม ที่มีผู้ติดตามกว่า 1ล้านคน แฟนๆสามารถติดตามได้ทุกวันเวลา 20.23 น.

ติดตามกันได้ที่ : https://www.youtube.com/@Tgangstudio


ช่อง บ้านกูเอง ที่ผู้ติดตามกว่า 700,000 คน จากเพจบ้านๆ สู่การเป็นช่องยูทูป ด้วยคอนเท้นต์ที่มีไลฟ์สไตล์ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ใส่ไอเดียสุดบรรเจิดในการทำคอนเท้นต์ที่สอดคล้องกับชีวิตประจำวันที่ดูได้ทุกเพศทุกวัย

ติดตามกันได้ที่ : https://www.youtube.com/@bangueng


ช่อง IPOND TV มีผู้ติดตาม 450,000 คน กับ3เพื่อนซี้ “ โอ ปอน กิ๊ฟ “ ที่จะอยู่เป็นเพื่อนคุณ ชวนทุกคนไปดูรีแอค ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น หนัง ซีรี่ย์ การ์ตูน อะนิเม

ติดตามกันได้ที่ : https://www.youtube.com/@IPONDTV


ช่อง เรื่องสั้นโฮ๊ะโฮ๊ะโฮ๊ะ ช่องเล่าเรื่องสุดหลอนหักมุมที่ผู้ติดตามกว่า 10,000 คน เล่าเรื่องหลอนปนความน่ารักด้วยภาพกราฟฟิกแนวการ์ตูนที่เป็นเอกลักษณ์ หลายหลายคอนเท้นต์ เช่น แร็ปเรื่องผี ,กฎแปลกๆ ,ลุงดำกับหลานชาย เหมาะสำหรับสายหลอนมือใหม่ ที่ต้องการฟังเรื่องหลอนแต่ยังไม่น่ากลัว

ติดตามกันได้ที่ : https://www.youtube.com/@hohoho-story


มาที่สายเกมกันบ้าง

ช่อง SoulRoz สาย Roblox มาทางนี้อีกหนึ่งช่องที่มีความยูนิคที่อยากให้ติดตามกันรับประกันความมันส์แบบสุดขั้วที่มีผู้ติดตามกว่า 8 หมื่นคน

ติดตามกันได้ที่ : https://www.youtube.com/@soulroz4217


ช่อง Yoyoyo Channel สายอนิเมะมาทางนี้โดยเฉพาะ Demon Slayer,Naruto , Dragon ballและ One Piece เป็นต้น ทั้งรีวิวตัวละคร เคสเกม และพากย์อนิเมะ มีผู้ติดตามกว่า 8,000 คน

ติดตามกันได้ที่ : https://www.youtube.com/@YoyoyoChannel


ช่อง ScalterZ ช่องที่แฟน minecraft ไม่ควรพลาดกับช่องนี้ ScalterZ ที่มีผู้ติดตามกว่า 7 พันคน มักชวนเพื่อนมาจอยสร้างสีสันให้กับคนดูได้ฮาและดูเพลิน ทั้งแนวสตอรี่เล่าเรื่อง และแนวเอาชีวิตรอด

ติดตามกันได้ที่ : https://youtube.com/@Scalterzth1344


ช่อง RUTCH STATION ที่ผู้ติดตามกว่า3,500 คน ครบรสเรื่องเกมคอนโซล มีทั้งรีวิวเกมน่าเล่น เล่าเรื่องราวต่าง ๆ ที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกม

ติดตามกันได้ที่ : https://www.youtube.com/@RUTCHSTATION


ช่อง Welcome2Art ใครที่ชื่นชอบ คลั่งไคล้ หลงไหล ในความแข็งแกร่งของ รถถังหรือ จรวด เครื่องบินรบมาทางนี้ เพราะช่อง Welcome2Art เขารวบรวมเรื่องราวไว้ในได้มากมายทั้งจากในการ์ตูน สาระคดี และเกม

ติดตามกันได้ที่ : https://www.youtube.com/@Welcome2ART


ปิดท้ายด้วยสายกีฬา

ช่อง GG enjoy คุณพ่อหัวใจ Man U ที่มีผู้ติดตามกว่า 500,000 คนกับการรวมคอนเท้นต์สนุกๆเรื่องของฟุตบอล สรุปแมตช์การแข่งขันแบบถึงพริกถึงขิง และเกร็ดความรู้ในแวดวงฟุตบอล

ติดตามกันได้ที่ : https://www.youtube.com/@GGenjoy


ช่อง toychw หนุ่มหน้าใสที่จะพาเราไปท่องโลกของฟุตบอลทั้งบอลไทย บอลนอก ทำให้สาวน้อยสาวใหญ่ต่างอยากขอติดตามไปดูฟุตบอลด้วยคน ผุู้ติดตามราว

ติดตามกันได้ที่ : https://www.youtube.com/@toychw

15 ช่อง 3 สไตล์ที่ Online Station จัดมาให้ได้ติดตามกันแบบจุกๆ ครบทุกรส และรอบหน้าเรามารอดูกันว่าจะมีช่องไหน ลากหระเป๋าเข้าบ้าน OSx Network รอติดตามกันได้เลย OSx Network พร้อมผลักดันให้ทุกช่องประสบความสำเร็จและเป็นจริงได้ ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่ค่อยดูแลแนะนำและระบบ AI ที่ถูกพัฒนาจากความต้องการของยูทูปเบอร์ – ครีเอเตอร์มาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการเพื่อเสริมให้มีคุณภาพไปพร้อมๆกัน

นอกจากนั้นแล้ว OSx Network ยังมีการจัดคอร์สพิเศษดีๆ มากมายเพื่อเป็นการติดอาวุธในกับครีเอเตอร์ เพื่อก้าวไปสู่ความเป็นมืออาชีพ พิเศษ!!!เฉพาะครีเอเตอร์ในสังกัดเท่านั้นที่จะได้รับสิทธิ์นี้แบบหาที่ไหนไม่ได้ เพื่อนำไปสร้างการเติบโตด้วยยอดวิว ยอดผู้ติดตาม และโอกาสในการเพิ่มรายได้ ผ่าน oSolution ที่จะช่วยต่อยอดในการทำงานร่วมกับแบรนด์ชั้นนำมากมายอีกด้วย

  • สนใจสมัครเป็นพาร์ทเนอร์กับ OSx Network ติดต่อ [email protected]
  • ติดต่องาน Sponsorships ของครีเอเตอร์ : [email protected]
  • ติดต่อทำการตลาดครบวงจรกับ oSolution ได้ที่ : 099-857-0612 [email protected]
  • ติดตามข่าวสารแวดวงเกม การ์ตูน ได้ที่ : https://www.online-station.net/

ติดตามข่าวเกมอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้