OS FAN MEET ครั้งแรก กับบรรยากาศด้อม OS จัดความสนุกใส่สุดไม่ยั้ง!

แฟนมีตครั้งแรกของเหล่าพิธีกร OS ที่จัดการมอบความสนุกสุดเหวี่ยงกันนอกจอทะลุโลกออนไลน์ ออกมาโลดแล่นสร้างเสียงฮาแบบออฟไลน์เป็นครั้งแรก กับงาน “OS 1st Fan Meeting” ที่ขอจัดกิจกรรมสุด exclusive ให้แฟนๆ รายการ ได้ร่วมกิจกรรมสุดฮา พร้อมกระทบไหล่เหล่าพิธีกรกันแบบใก้ลชิดกว่าที่เคย งานนี้จัดขึ้นเพื่อขอบคุณทุกกำลังใจที่ติดตามรายการกันมาอย่างเหนียวแน่น

OS FAN MEET

เมื่อวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมาด้อม OS โชว์พลังเล่นเอาโรงหนังเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ผู้ใหญ่ใจดีของงานนี้แคบกันไปเลย สำหรับงาน “OS 1st Fan Meeting” งานแฟนมีตที่จัดขึ้นอย่างเป็นทางการและเป็นครั้งแรกของเหล่าพิธีกร OS ยกธงนำขบวน โดย เซียนโอ๊ตโตะ, ชาโม่คุง, ดลลี่, ท่านหลอด, พี่อาม, พี่เอก, พี่นัท, พี่ตี๊, พี่อาร์ท และทัพขบวนพิธีกรแบบครบทีม พร้อมตัวละครลับที่ถูกพูดถึงในรายการ อย่าง พี่ขิม ผู้อยุู่เบื้องหลังซึ่งหลายๆ คนอาจจะยังไม่เคยเห็นมาก่อน

ขอปิดสตูดิโอเล่นใหญ่มาเล่นใหญ่เปิดโรงหนังเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ เอสพลานาดรัชดา จัดกิจกรรมแฟนมีตที่เหล่าด้อม OS เรียกร้องกันเข้ามาอย่างหนัก งานนี้สร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าพิธีกรไม่น้อย เมื่อทีมงานได้เห็นภาพโปรโมทงาน และระทึกยิ่งกว่าเมื่อรู้ว่า บัตรจำนวนกว่า 260 ที่นั่งถูกปล่อยให้เหล่าแฟนรายการได้ลงทะเบียนเพื่อรับบัตรเข้างานได้เต็มภายในไม่กี่นาที!

ภายในงานเหล่าพิธิกรก็ได้ยกรายการสุดฮิต อย่าง “OS Challenge” ขอท้าผู้รู้มาประชันกันแบบสดๆ ต่อด้วย “ถามมาสิชอบจะตอบให้” เปิดโอกาสให้แฟนๆได้ทิ้งคำถามสิ่งที่อยากถามก่อนเข้างานเพื่อสุ่มขึ้นมาตอบ บอกเลยว่าแต่ละคำถามเล่นทำเอาเหล่าพิธิกรต้องปาดเหงื่อกันไปตามๆ กัน กับคำถามสุดเกรียนจากแฟนๆ ที่น่ารัก ปิดถ่ายด้วยการแจกโปสเตอร์พร้อมลายเซ็น ที่ได้กันไปเป็นของที่ระลึกกันแบบทั่วหน้า เราลองมาฟังความรู้สึกของตัวแทนพิธีกรกันบ้างดีกว่าว่าเขารู้สึกอย่างไรกับ OS 1st Fan Meeting ในครั้งนี้

ดลลี่

OS FAN MEET

“ดีใจที่ได้เจอกับทุกๆ คน ปกติเราเจอแต่ในช่องแชทที่เป็นตัวอักษรทำให้ครั้งนี้เราได้พูดกันต่อหน้า ร่วมกับทำกิจกรรมด้วยกัน อยากให้มีครั้งที่ 2 มากๆ ครับ”

ชาโม่

OS FAN MEET

“ไม่มีอะไรบอกนอกจากคำว่าขอบคุณครับ ขอบคุณจริงๆ ขอบคุณทุกคนที่มา รวมถึงคนที่มาไม่ได้ด้วย ไม่มีพวกคุณ ไม่มี OS ครับ”

เซียนโอ๊ตโตะ

OS FAN MEET

“เหมือนฝันที่อยากให้เป็นจริง รอคอยมานานเป็นจริงในที่สุด ที่ประทับใจมากกว่าคือรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของทุกคนที่ผมจะจำมันไว้อีกนานแสนนาน”

งานนี้ทีมงาน Online Station ก็ได้เก็บภาพบรรยากาศความสนุกบางส่วนมาฝากคนที่พลาดแฟนมีตในครั้งนี้ และสำหรับ Membership สามารถรับชมภาพบรรยากาศครั้งนี้แบบจัดเต็มได้ที่ช่อง Online Station ใครที่ยังไม่ได้เป็น Membership ก็สามารถกดสมัครเข้ามา มีความสนุกอีกมากมายรออยู่ และอยากให้ติดตามกิจกรรมดีๆ สนุกๆ แบบนี้ที่ Online Station จะมีมามอบให้กับแฟนๆ เพื่อเป็นการตอบแทน ที่เป็นกำลังใจให้กับทีมงาน รอบหน้าจะมีงานอะไรโดนๆ มาให้ได้ไปสนุกก็มาลุ้นกัน

สำหรับข่าวสารต่างๆ ติดตามได้ทาง www.online-station.net


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้