PewDiePie ประกาศพักทำคลิปลง YouTube เพื่อดูแลลูกที่กำลังจะเกิด

สืบเนื่องจากการที่วันกำหนดคลอดของ Marzia ภรรยาที่สุดรักของ PewDiePie ใกล้เข้ามาทุกที งานนี้ว่าที่คุณพ่ออย่างพิวดี้จึงได้ออกมาประกาศพักการทำคอนเทนต์บน YouTube ระยะยาว เพื่อที่จะได้นำเวลามาเลี้ยงดูลูกคนแรกของเจ้าตัวค่ะ

PewDiePie

พักงานมาทำหน้าที่พ่อ!

แม้คุณ Felix ‘PewDiePie’ Kjellberg จะเคยออกมาประกาศเกษียณจาก YouTube มาก่อนแล้ว แต่ทุกวันนี้เขาก็ยังคงนำคลิปใหม่ ๆ มาลงให้แฟน ๆ หายคิดถึงกันเป็นระยะ จนเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เขากับ Marzia ผู้เป็นภรรยาก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าสาว Marzia กำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกของเขา และจะมีกำหนดคลอดในช่วงเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้

PewDiePie

ด้วยเหตุนี้ เมื่อวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา PewDiePie จึงได้ออกมาทำคลิปประกาศอย่างเป็นทางการว่าเขาคงจะหายหน้าไม่อัปโหลดคลิปลง YouTube ไปสักพัก เพราะตัวเขาเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าหากลูกของเขาลืมตาดูโลกแล้ว เขาจะมีเวลามาทำคลิปวิดีโอไหม หรือจะต้องวุ่นวายอยู่กับการเป็นคุณพ่อมือใหม่ แต่ทั้งนี้ เขาก็บอกว่าเขารู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ที่จะได้เป็นคุณพ่อ และต้องขอขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ให้การสนับสนุนเขามาโดยตลอดด้วย

ณ ปัจจุบัน ก็ยังไม่มีใครทราบว่าคุณพิวดี้จะกลับมาลงคลิปอีกครั้งเมื่อไหร่ แต่หากการเลี้ยงลูกไม่วุ่นวายจนเกินไป เชื่อว่าเขาจะต้องถ่ายคลิปอวดลูกคนแรกให้แฟน ๆ ได้ชมกันแน่นอน รอชมกันได้เลย

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.dexerto.com


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้