อึ้ง ‘คาโอนาชิ’ โผล่กลางกรุงเทพฯ ต้อนรับนิทรรศการ GHIBLI กรกฎาคมนี้!

อึ้ง! ‘คาโอนาชิ’ ปรากฏตัวกลางกรุงเทพฯ ต้อนรับนิทรรศการ ‘THE WORLD OF STUDIO GHIBLI’S ANIMATION EXHIBITION BANGKOK 2023’ เมื่อวานมาหลอก เดือนหน้ามาจริง 1 กรกฎาคมนี้ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์ ซื้อบัตรด่วนทาง thaiticketmajor.com

GHIBLI

Live Nation Tero พา ‘คาโอนาชิ’ บุกใจกลางกรุงเทพฯ ทักทายแฟน ๆ จิบลิ อุ่นเครื่องพร้อมเปิดนิทรรศการ THE WORLD OF STUDIO GHIBLI’S ANIMATION EXHIBITION BANGKOK 2023 1 กรกฎาคม – 30 กันยายนนี้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์

คาโอนาชิ หรือ ภูตไร้หน้า หนึ่งในตัวละครจากภาพยนตร์แอนิเมชั่น Spirited Away เรื่องราวของเด็ก ‘จิฮิโระ’ สาวที่บังเอิญหลงไปในโลกต่างมิติ ทำให้เธอต้องพบเจอกับภูตผีสารพัด

หนึ่งในนั้นคือเจ้าคาโอนาชิ ซึ่งได้กลายเป็นตัวละครสาคัญของเรื่องนี้ และฉากนั่งรถไฟของจิฮิโระและคาโอนาชิได้กลายเป็นหนึ่งในภาพจำของภาพยนตร์สตูดิโอจิบลิ

บุกเมืองไทยทั้งทีคาโอนาชิเลยขอใช้พาหนะคุ้นเคยขึ้นรถไฟฟ้าใต้ดินออกเซอร์ไพรส์ชาวออฟฟิศและนักเรียน นักศึกษา ย่านสุขุมวิท เพชรบุรี และพระราม 9 ก่อนจะแวะเดินเล่นที่จ๊อดแฟร์ ทักทายแฟน ๆ ที่มารอพบปะเจ้าคาโอนาชิ ปิดท้ายที่นั่งตุ๊กตุ๊กบุกเซ็นทรัลเวิลด์ สถานที่จัดนิทรรศการที่กาลังจะมีขึ้นในต้นเดือนกรกฎาคมนี้

แฟนคลับ Studio Ghibli (สตูดิโอ จิบลิ) เตรียมดำดิ่งเข้าไปในโลกแห่งจินตนาการ เวทย์มนต์ และความฝันกับนิทรรศการ THE WORLD OF STUDIO GHIBLI’S ANIMATION EXHIBITION BANGKOK 2023 นิทรรศการจากสตูดิโอจิบลิ ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมเปิดปราสาทเวทมนต์เคลื่อนที่รับแฟน ๆ ชาวไทย

นิทรรศการ THE WORLD OF STUDIO GHIBLI’S ANIMATION EXHIBITION BANGKOK 2023 รวบรวมซีนสุดประทับใจจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่อยู่ในความทรงจ าของแฟน ๆ มาจัดแสดงให้สาวกจิบลิได้ชื่นชม และเก็บภาพความประทับใจ

ทั้ง My Neighbor Totoro, Howl’s Moving Castle, Spirited Away, KiKi’s Delivery Service, Princess Momonoke, Castle in the Sky, Porco Rosso, Nausicaa of the Valley of the Wind, Ponyo on a Cliff by the Sea และ Pom Poko

โดยในนิทรรศการเนรมิตพื้นที่กว่า 3,000 ตารางเมตรของเซ็นทรัลเวิลด์ไลฟ์ให้ยิ่งใหญ่เหมือนยกญี่ปุ่นมาไว้ถึงที่ ให้แฟน ๆ จิบลิเข้าไปสัมผัสประสบการณ์ของฉากเด็ด ซีนสำคัญอย่างใกล้ชิด

ไม่ว่าจะเป็นผืนป่าของโทโทโร่ ขึ้นรถไฟแห่งวิญญาณ ไปกับเจ้าคาโอนาชิ หรือจะแวะเยี่ยมร้านขนมปังของโอโซโนะ และไฮไลท์พิเศษสำหรับ ลาปูต้า (Laputa) ปราสาทกลับหัวจากเรื่อง Castle in the Sky ที่จะจัดแสดงที่กรุงเทพฯ เป็นที่แรก

สาวกจิบลิห้ามพลาด! THE WORLD OF STUDIO GHIBLI’S ANIMATION EXHIBITION BANGKOK 2023 เปิดให้เข้าชมนิทรรศการตั้งแต่ 1 กรกฎาคม ถึง 30 กันยายน 2566 ซื้อบัตรล่วงหน้าเริ่มต้นเพียง 590 บาท ทาง bit.ly/WOGBKK23 หรือซื้อบัตรหน้างานในราคา 650 บาท

GHIBLI

ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้