Shroud สุดเซ็ง หลังตัวละคร Hardcore เลเวล 100 ใน Diablo 4 ตายเพราะเซิร์ฟเวอร์แล็ก

สำหรับใครที่ได้ลองเล่นเกม Diablo 4 แล้วน่าจะทราบดีว่าตัวเกมยังคงมีปัญหาเซิร์ฟเวอร์แล็กหรือกระตุกเป็นระยะ ส่งผลให้ตัวละครที่เราเล่นอาจจะถูกศัตรูฆ่าโดยไม่รู้ตัวในระหว่างที่แล็กได้ และเรื่องราวความซวยในครั้งนี้ก็ได้เกิดขึ้นแล้วกับสตรีมเมอร์ Shroud หลังจากที่เขาต้องสูญเสียตัวละคร Hardcore เลเวล 100 ไปเพราะปัญหาเซิร์ฟเวอร์แล็กค่ะ

Diablo 4

สูญเสียครั้งใหญ่เพราะเซิร์ฟเวอร์แล็ก!

สำหรับใครที่อาจจะยังไม่รู้ จุดเด่นอย่างหนึ่งของระดับความยาก Hardcore ในเกม Diablo 4 นั้นก็คึอความตายของตัวละครจะเป็นความตายแบบถาวร หมายความว่าหากเราเผลอทำตัวละครตายไม่ว่าจะด้วยวิธีใด เราจะไม่สามารถเข้าไปเล่นตัวละครตัวนั้นได้อีก ไม่ว่าตัวละครตัวนั้นจะมีของแรร์เก็บไว้เยอะแค่ไหน หรือจะมีเลเวลสูงแค่ไหนก็ตามค่ะ

Diablo 4

และด้วยปัญหาด้านเซิร์ฟเวอร์ที่ยังคงเกิดขึ้นอยู่เรื่อยไป ทำให้ผู้เล่นหลายรายต้องเจออุปสรรคและความซวยแบบไม่รู้ตัวซ้ำ ๆ เช่นเดียวกับสตรีมเมอร์ชื่อดังนาม Shroud ที่กำลังสตรีมลงดัน Nightmare Dungeon อยู่ แต่จู่ ๆ เจ้าตัวก็ดันพบปัญหาเซิร์ฟเวอร์แล็กเข้าให้ ดังจะเห็นได้จากศัตรูที่หยุดนิ่งไม่ขยับไปไหน ซ้ำร้าย พอตัวเกมกลับมารันปกติอีกครั้ง ตัวละครเลเวล 100 ของเขาก็ถูกศัตรูรุมกระทืบตายไปแล้วเรียบร้อย ก่อนที่หน้าจอของเขาจะขึ้นหน้าต่างเด้งหลุดออกจากเกมให้เห็นค่ะ

งานนี้ก็ทำให้ Shroud ออกอาการเซ็งอย่างเห็นได้ชัด ยิ่งเมื่อเจ้าตัวเลือกเล่นในโหมด Hardcore เท่ากับว่าหลังจากนี้เป็นต้นไป เขาก็จะไม่สามารถกลับไปเล่นตัวละครตัวนั้นได้อีก แบบนี้ไม่เรียกว่าซวยจัด ๆ ก็ไม่รู้จะเรียกว่าอะไรแล้วค่ะ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.dexerto.com/gaming/shrouds-level-100-diablo-4-hardcore-character-dies-due-to-sudden-lag-2171959/


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้