Tamagotchi เปิดตัวรุ่น Uni ที่สวมเหมือนนาฬิกาข้อมือ และเชื่อมต่อด้วย Wi-Fi

Tamagotchi

เมื่อวันที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา ทาง Bandai ได้เปิดตัว Tamagotchi รุ่นใหม่ที่มีชื่อรุ่นเต็ม ๆ ว่า Tamagotchi Uni สามารถสวมได้แบบนาฬิกาข้อมือ ซึ่งจะเริ่มวางขายที่ประเทศญี่ปุ่น พร้อมฟังก์ชั่นที่รองรับการเชื่อมต่อผ่าน Wi-Fi ได้โดยตรงและไม่มีขั้นตอนซับซ้อนยุ่งยากอะไร ทำให้การอัปเดตเฟิร์มแวร์เป็นไปอย่างง่ายดายและสะดวก

ขณะเดียวกัน ตัว Tamagotchi Uni นี้จะมีวางจำหน่าย 2 สีครับ ได้แก่ สีชมพูและสีม่วง สนนราคาเครื่องละ 59.99 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 2,100 บาท ผู้ใช้งานจะได้พบกับตัวละครทามาก็อตจิวัยเจริญพันธุ์ถึง 20 ตัวที่สามารถจับมันแต่งงานและเลี้ยงลูกตัวน้อย ๆ ที่จะเกิดมาได้ ทว่าในรายละเอียดส่วนนี้ไม่ได้มีระบุว่าจะมีระบบ Genetics ที่ลูก ๆ จะได้รับพันธุกรรมด้านรูปลักษณ์จากพ่อแม่แบบใน Tamagotchi On หรือไม่

อนึ่ง ใน Tamagotchi Uni นี้จะมีมินิเกมให้ได้เล่นด้วย และจะมีเครื่องประดับให้เหล่าทามาก็อตจิได้สวมใส่เพื่อโชว์ความสวยงาม ตัวเครื่องจะรองรับภาษาญี่ปุ่น, อังกฤษ, ฝรั่งเศส, สเปน, อิตาลี, เยอรมัน และโปรตุเกส

ทางด้าน Tamagotchi Uni จะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ ผ่านช่องทาง Amazon และ Premium Bandai เท่านั้น เพื่อน ๆ สามารถแวะชมสินค้าและสั่งจองได้ที่ลิงค์ด้านล่างครับ

แปลและเรียบเรียงจาก

https://www.siliconera.com/tamagotchi-uni-can-be-worn-like-a-watch-connect-to-wi-fi/


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้