MrBeast ถูกตำรวจจับขัง สุดท้ายพบว่าเป็นแผนแกล้งจากยูทูบเบอร์อีกช่อง

MrBeast

นี่น่าจะเป็นบทเรียนสุดแสบที่ MrBeast ยูทูบเบอร์หนุ่มที่มียอดผู้ติดตาม 154 ล้านคนจะต้องจดจำไปอีกนานเลยละครับ เมื่อทางยูทูบเบอร์จากช่อง Airrack ได้ทำการเตี๊ยมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจของนิวยอร์ค ในการบุกเข้าจับกุม MrBeast มาใส่กุญแจมือแล้วนำตัวไปขังที่สถานีตำรวจอย่างรวดเร็ว

ตอนแรกนั้น MrBeast ยังรู้สึกงงและสับสนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ก็เลือกที่จะไม่ปริปากพูดอะไรออกมา พอถูกนำตัวไปขังในโรงพักก็เจอเจ้าหน้าที่ปฏิเสธไม่ให้อาหารและน้ำไว้รับประทานอีก แต่ไม่นานนัก เจ้าหน้าที่ก็ยื่นโทรศัพท์ให้ MrBeast โดยอ้างว่ามีคนต้องการจะพูดสายด้วย พอเจ้าตัวรับสายถึงได้รู้ว่าปลายสายคือ Airrack และทุกอย่างทั้งหมดล้วนเป็นแผนที่เขาต้องการจะแก้แค้น MrBeast ที่เคยแกล้งตนเองไว้เมื่อปีที่แล้วนั่นเอง

เรื่องราวนี้ต้องเท้าความไปถึงเมื่อ 1 ปีก่อนครับ โดย ณ เวลานั้น MrBeast เคยทำคลิปแกล้ง Airrack ด้วยการเตี๊ยมกับโปรดิวเซอร์ของช่อง Airrack ให้ไปแกล้งขอลาออก แล้วให้เหตุผลว่าจะย้ายไปร่วมงานกับช่อง MrBeast แทน ซึ่งพอเฉลยว่าเป็นการแกล้งของ MrBeast ทาง Airrack จึงเก็บความแค้นเพื่อนรักคนนี้ไว้ แล้วซุ่มวางแผนแกล้งกลับ พร้อมกับทำเป็นคลิปลงช่องของตัวเอง จนล่าสุดยอดวิวก็พุ่งไปกว่า 1.8 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย

เคสนี้ต้องเรียกว่า แกล้งมา แกล้งกลับ ไม่โกง ซะแล้วมั้งครับ (ฮา)

เพื่อน ๆ สามารถชมคลิปของ Airrack ได้ที่ด้านล่างครับ

แปลและเรียบเรียงจาก

https://www.dexerto.com/entertainment/mrbeast-arrested-in-wild-prank-by-youtuber-airrack-2156170/

https://www.ladbible.com/entertainment/mrbeast-gets-arrested-by-police-for-a-prank-he-pulled-one-year-ago-713811-20230524


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้