The Rock เผยตัวเองตั้งใจไว้แล้วว่าจะกินอะไรเป็นมื้อสุดท้ายของชีวิต

The Rock

เห็นนักแสดงฮอลลีวู้ดชื่อดังและอดีตนักมวยปล้ำอาชีพอย่าง The Rock หรือ Dwayne Johnson ประสบความสำเร็จอย่างสูงและได้รับความนิยมจากแฟน ๆ เยอะขนาดนี้ หลายคนคงทราบกันดีนะครับว่าเจ้าตัวนั้นขยันออกกำลังกายและดูแลสุขภาพตัวเองอย่างดีมาก ๆ และดูจากภายนอกก็ชวนให้รู้สึกได้ว่าหนุ่มกล้ามล่ำผู้นี้เป็นคนอารมณ์ดีด้วย

โดยจากในบทสัมภาษณ์ของเจ้าตัวที่ลงให้กับทางนิตยสาร Men’s Health ได้มีเผยอาหารมื้อสุดท้ายที่หนุ่ม The Rock อยากจะกินก่อนที่เขาจะลาจากโลกนี้ไป นั่นก็คือพิซซ่าแบบ Double Dough ที่ครึ่งหนึ่งเป็นหน้าเบคอนกับสับปะรด และอีกครึ่งหนึ่งเป็นหน้าเปปเปอโรนีนั่นเอง

อนึ่ง นอกเหนือไปจากกิจวัตรประจำวันของ The Rock ที่ออกกำลังกายอย่างหนักและเคร่งครัดในเรื่องอาหารการกินแล้ว เขายังมีการตั้งวัน Cheat Day หรือวันให้รางวัลตัวเองหลังจากที่สร้างวินัยในการออกกำลังและกินอาหารมาตลอดระยะเวลาหนึ่ง โดยบางคนอาจจะมี Cheat Day จำนวน 1 วันในทุก ๆ 1-2 สัปดาห์ หรือเดือนละ 1 วัน เป็นต้น ซึ่งในวันที่เป็น Cheat Day เขาจะกินสิ่งที่อยากจะกินให้เต็มที่ แล้วค่อยกลับมาออกกำลังและคุมอาหารเหมือนเดิมในวันถัดไปครับ

จากบทสัมภาษณ์ดังกล่าว อาจจะพอสันนิษฐานได้ว่า The Rock คงตั้งใจจะให้วันสุดท้ายของชีวิตเป็นวัน Cheat Day หรืออาจจะเพราะไหน ๆ มันก็เป็นมื้อสุดท้ายอยู่แล้ว จะกินอะไรก็กินไปเถอะก็เป็นได้ครับ เรียกว่าเจ้าตัวมองการณ์ไกลกันยาวเลยทีเดียว

แปลและเรียบเรียงจาก

https://www.unilad.com/celebrity/dwayne-the-rock-johnson-last-meal-558186-20230502


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้