พ่อของเด็กที่เลียขวดซอสในร้านซูชิชื่อดังกล่าวขอโทษชาวเน็ตทั้งน้ำตา

หลังจากกลายเป็นกระแสโด่งดังไปทั่วโลกอินเทอร์เน็ต ล่าสุดนี้ คุณพ่อของเด็กหนุ่มเจ้าของคลิปที่เข้าไปเลียขวดซอสและถ้วยชาในร้านซูชิชื่อดังก็ได้ออกมากล่าวขอโทษสังคมทั้งน้ำตา หลังจากที่โดนชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงขั้นที่หาว่ามันเป็นเหมือนการ “ก่อการร้าย” และทำให้ทางร้านซูชิเสียหายหนักถึงขั้นหุ้นร่วงค่ะ

Sushiro

สำนึกผิดแล้วจริง ๆ

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา ได้มีคลิปของเด็กหนุ่มชาวญี่ปุ่นคนหนึ่งกลายเป็นกระแสโด่งดังไปทั่วโลกโซเชียล เพราะแทนที่เจ้าตัวจะเข้าไปนั่งกินซูชิในร้านสายพานดี ๆ หนุ่มน้อยคนนี้กลับเล่นสนุกด้วยการหยิบขวดซอสโชยุมาเลีย แถมยังลามไปถึงถ้วยชาที่ทางร้านตั้งบริการไว้อีกต่างหาก ซึ่งนอกจากจะเรียกเสียงวิจารณ์และสร้างความขยะแขยงให้แก่ผู้คนแล้ว คลิปที่ว่านี้ยังทำให้ร้านซูชิที่ว่าสูญเสียฐานลูกค้าไปหลายราย หนักถึงขั้นที่หุ้นและมูลค่าตามราคาตลาดของทางบริษัทร่วงลงมาหนักถึงหลักหลายพันล้านเยนเลยทีเดียว

ทว่าล่าสุดนี้ ผู้สื่อข่าวของ Yahoo ก็ได้เผยรายงานออกมาว่าเขาได้เข้าไปพูดคุยกับบิดาของหนุ่มน้อยต้นเรื่องเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งอีกฝ่ายก็ดูจะรู้สึกผิดกับเหตุการณ์ในครั้งนี้เป็นอย่างมาก เพราะนอกจากเขาจะยอมออกมาก้มหัวขอโทษทั้งน้ำตาแล้ว คุณพ่อของเด็กหนุ่มคนนี้ยังยอมรับอีกด้วยว่าเขารู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่ว่าจริง ๆ พร้อมทั้งปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเขาเป็นคนถ่ายคลิปให้กับลูกชายของตนเองค่ะ

Sushiro

ทั้งนี้ ดูเหมือนว่าทางผู้เสียหายอย่างร้านซูชิจะออกมาประกาศดำเนินการทางกฎหมายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าการต่อสู้ในชั้นศาลจะดำเนินไปอย่างไร แต่เมื่อดูจากความเสียหายแล้วก็น่าจะหนักพอสมควรเลยค่ะ…

แปลและเรียบเรียงจาก
https://news.yahoo.co.jp/articles/e4c4c0add55814234dcba7cbbd846b2e49c26787?page=1


ติดตามข่าวบันเทิงอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net/entertainment

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้