ทำ Shorts VDO อย่างไรให้ปัง Youtube เผยให้หมดเฉพาะครีเอเตอร์ OSx Network เท่านั้น

OS x Network ร่วมกับ Youtube จัดเทรนนิ่งวิธีทำ Youtube Shorts

ทำ Shorts VDO อย่างไรให้ปัง Youtube เผยให้หมดเฉพาะครีเอเตอร์ OSx Network เท่านั้น

ตอกย้ำความเป็น NO.1 ในเรื่องของการเป็นผู้นำด้านอินฟลูเอนเซอร์ Online Station มีของมาเติมให้ไม่ขาดสำหรับเทรนนิ่งสุดปัง พิเศษ!!เฉพาะครีเอเตอร์ในสังกัด OS x Network เท่านั้น สำหรับการจัดเทรนนิ่งสุดเอกซ์คลูซิฟในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากทาง Youtube หนึ่งในพาร์ตเนอร์ ของเราร่วมจัด Roadshow กับทาง Online Station ภายใต้หัวข้อ “เริ่มต้นทำ SHORTS และอัปเดตนโยบายการสร้างรายได้ใน YOUTUBE SHORTS” โดย คุณฐรินทร์ญา ศุภทรัพย์ Strategic Partner Manager และคุณจารุเดช เลิศสุมิตรกุล Shorts Community Partner Manager 2 วิทยากรใจดีจากทาง Youtube มาเผยเคล็ดลับในครั้งนี้ จากกระแสการทำ Shorts ในช่อง Youtube ที่กำลังมาแรงในขณะนี้

ทาง Youtube ได้มีการรวบรวมสถิติที่น่าสนใจต่างๆมาให้ได้รู้และจับจุดในการสร้างสรรค์เพื่อผลิตคอนเทนต์ได้ตามความต้องการของผู้ชมทั่วไปและนำมาประยุกต์ใช้ให้เหมาะกับฐานผู้ติดตามของช่องได้อย่างราบรื่น พร้อมแนวทางการผลิต Shorts อย่างไรให้ปังและเพิ่มรายได้จากการทำ Shorts และเกณฑ์การสร้างายได้ในรูปแบบใหม่ของปี 2023 นี้และกุญแจสำคัญอย่าง “Youtube Partner Program” (YPP) และ ชุมชนครีเอเตอร์ Shorts (YouTube Shorts Creator Community) เพื่อจะได้นำไปปรับใช้ได้ก่อนใคร มาอัปเดตให้เหล่าครีเอเตอร์ในสังกัดได้ฟังและไขข้อสงสัยต่างๆจากทาง Youtube โดยตรงแบบใกล้ชิด

งานนี้มีครีเอเตอร์ที่ให้ความสนใจมากมายเข้าร่วมการเทรนนิ่งในครั้งนี้ อาทิเช่น COACH TUAN LIVERPOOL ,ปวดหลัง Gaming,OILLYx2,Wanna goal ,KONO ,DeviMeiji และช่องอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งการทำ Shorts นอกจากจะเป็นตัวช่วยในการเพิ่มยอดวิว ยอดผู้ติดตาม และยังเป็นตัวช่วยในการเพิ่มรายได้ให้กับช่องอีกทางหนึ่งอีกด้วย

สิทธิประโยชน์มากมายที่ Online Station มอบให้เฉพาะครีเอเตอร์ในสังกัด OSx Network เท่านั้น นอกจากการนำความรู้ดีๆมามอบให้เหล่าครีเอเตอร์เพื่อเป็นการติดอาวุธนำเสริมความแข็งแรง และเป็นประโยชน์ในการพัฒนาช่องให้มีคุณภาพเพื่อก้าวไปสู่การเป็นครีเอเตอร์มืออาชีพแล้ว ยังยกขบวนกิจกรรมดีๆ มากมายมาให้ได้สนุกกัน ใครที่พลาดโอกาสในครั้งนี้ไม่ต้องเสียใจเพราะ OSx Network จัดกิจกรรมสุดปังแบบนี้จะมีมาให้กับครีเอเตอร์ตลอดทั้งปีแน่นอน

OSx Network เปิดโอกาสให้ทุกคนได้ก้าวขึ้นสู่การเป็นครีเอเตอร์มืออาชีพด้วยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญและเพิ่มโอกาสในร่วมงานกับแบรนด์ชั้นนำผ่าน oSolution อยากเพิ่มโอกาสดีๆสามารถสมัครได้ที่: https://bit.ly/OSx_Network2023

oSolution เราคือหนึ่งในบริการจาก Online Station ที่ให้บริการด้านการตลาดแบบครบวงจร และเป็นผู้นำด้าน Game Marketing อันดับหนึ่งของไทย และขยายไปยังการทำการตลาดแบบอื่น ๆ แบบรอบด้าน โดยมี อินฟลูเอนเซอร์ในมือ กว่า 1,000 คน ในสังกัด OSx Network ซึ่งครอบคลุมทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น ในด้านของ เกม กีฬา ไลฟ์สไตล์ ผ่านการทำการตลาดกับทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ในแบบที่คุณต้องการและยังตอบทุกโจทย์ มีความเข้าใจในและเข้าถึงทุก Generation oSolution พร้อมให้คำปรึกษารวมถึงการจัดทำแคมเปญการตลาดแบบไม่มีตกเทรนด์ปรึกษาเราได้ที่ : https://www.osolutionthailand.com/ หรือโทร 099-8570612


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้