Enako เผย ถึงมีรายได้ต่อปีกว่าร้อยล้านเยน แต่ปกติแทบไม่ได้ใช้เลย!?

ก่อนอื่นต้องขอกราบอภัยผู้อ่านทุกท่านที่ลงข่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่าคุณ Enako ใช้เงินปีละ 100 ล้านเยน ในรายการ “Urayamo! Ninki Geinoujin (hi) Ura sugao zokuzoku! Oshogatsu 2-jikan SP!” เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2023 ที่ผ่านมา แต่ความจริงแล้วคุณ Enako “แทบไม่ได้ใช้เลย!!”

เนื้อหาจริง ๆ คือทางรายกายได้ยกประเด็นถึงรายได้จำนวน 100 ล้านเยนต่อปี (ประมาณ 27 ล้านบาท) ของคุณ Enako ขึ้นมา แล้วถามว่าปกติใช้เงิน 100 ล้านไปกับอะไรบ้าง ซึ่งคุณ Enako บอกว่า “แน่นอนว่ามีใช้ซื้อเสื้อผ้า แต่ปกติแล้วไม่ค่อยได้ใช้ มีเก็บเงินบ้าง จริง ๆ ก็ไม่รู้ว่ามีเงินฝากเท่าไร เพราะสมุดฝากบัญชีธนาคารคุณผู้จัดการเป็นคนเก็บไว้”

Enako

สาเหตุที่คุณ Enako ฝากสมุดบัญชีไว้กับผู้จัดการเป็นเพราะว่าต้องให้คุณผู้จัดการคอยเตือนเรื่องจ่ายภาษีเหมือนคุณแม่ ถึง MC อย่างคุณ Black Mayonnaise จะถามว่า “ไม่กลัวผู้จัดการแอบเอาเงินไปใช้เดือนละล้านเยนเหรอ?” แต่ผู้จัดการก็บอกว่าปกติรายได้ปีละ 200 ล้านเยนและแบ่งครึ่ง ๆ กับบริษัทเอเจนซี่อยู่แล้ว ก็เลยไม่จำเป็นต้องโกงนั่นเอง คุณ Kosugi Ryuichi ก็บอกว่า “ผู้จัดการพูดทุกอย่างแบบนี้ ก็ดูโปร่งใสและเชื่อใจได้จริง ๆ นะเนี่ย!”

Enako


ปล. ก่อนหน้านี้ผู้เขียนสับสนกับคำพูดของคุณ Umezawa Tomio ที่ว่าใช้เงินปีละ 100 ล้านเยนครับ ต้องกราบขออภัยอีกรอบ

ที่มา: https://news.yahoo.co.jp/articles/ff2d6ba3d8f330a56f1a76994c2eb7bd96bbaed8
TrunksTH


ติดตามข่าวบันเทิงอื่น ๆ ได้ที่ online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้