คอสเพลเยอร์เกม Ragnarok Online ทำลายสถิติโลกในฐานะคนที่คอสเกมมานานที่สุด

คอสเพลย์เยอร์สาวชาวญี่ปุ่น Yokyuun (หรือที่มีชื่อเต็มว่า Inui Youko) ได้รับการบันทึกชื่อลงกินเนสส์เวิลด์เรคคอร์ดในฐานะ “คอสเพลเยอร์หญิงที่คอสเพลย์วิดีโอเกมอย่างเป็นทางการมายาวนานที่สุดในโลก” หลังจากที่เจ้าตัวทำการคอสเพลย์ตัวละครจากเกม Ragnarok Online มาตั้งแต่ปี 2003 หรือก็คือคอสมานาน 20 ปีแล้วนั่นเอง

Ragnarok Online

ทำความรู้จักกับคอสเพลย์สาว Yokyuun เจ้าของสถิติโลกครั้งใหม่!

โดยตัวคุณ Yokyuun ก็ได้ระบุมาว่าเธอเริ่มเข้าวงการคอสเพลย์ตั้งแต่ตอนยังเป็นวัยรุ่น และต่อมาก็ได้มารับหน้าที่เป็นคอสเพลย์เยอร์ทางการของเกม Ragnarok Online เพื่อช่วยทางค่ายโปรโมตเกมในโอกาสต่าง ๆ ซึ่งเธอก็เผยความในใจออกมาว่าเธอรู้สึกตกใจไม่น้อยที่ทางทีมงานยังลงทุนจ้างเธออยู่แม้เธอจะมีอายุล่วงเข้าหลักเลช 4 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทว่าทางผู้ให้บริการอย่าง GungHo ก็ได้ออกมาชี้แจงว่าเป็นเพราะความรักที่เธอยังมีให้กับตัวเกมอยู่นั่นเอง

Ragnarok Online

และเมื่อไม่นานมานี้ ตัว Yokyuun ก็เพิ่งจะได้รับรางวัลเป็นการบันทึกชื่อลง Guinness World Records ในฐานะคอสเพลเยอร์หญิงที่คอสเพลย์วิดีโอเกมอย่างเป็นทางการมาอย่างยาวนานที่สุดในโลก พร้อม ๆ กันนั้นยังมีการปล่อยภาพคอสเพลย์ในช่วงที่เธอขึ้นรับรางวัลมาให้ชมกันอีกด้วย จะสวยขนาดไหน ลองไปชมด้วยตัวเองกันเลยดีกว่าค่ะ

ทางทีมงาน Online Station ขอแสดงความยินดีกับคุณ Yokyuun มา ณ ที่นี้ด้วย

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.sankakucomplex.com/


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้