นักร้องชาวบราซิลปล่อย MV ใหม่สานฝันคู่ชิปนารุโตะกับซาสึเกะ

แม้แต่นักร้องชื่อดังก็ชิปตัวละครจากอนิเมะกับเขาเหมือนกัน ตัวอย่างก็เช่นศิลปินชื่อดังชาวบราซิลอย่าง Thiago Pantaleão ที่เพิ่งจะปล่อย MV ตัวใหม่นามว่า Konoha ออกมาเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม ซึ่งนอกจากชื่อ MV จะไปเหมือนกับชื่อหมู่บ้านในมังงะและอนิเมะชื่อดังแล้ว เนื้อหาภายในคลิปนั้นยังหยิบยืมองค์ประกอบหลาย ๆ อย่างมาจากเรื่อง Naruto โดยเฉพาะคู่ตัวเอกชายที่ดูเหมือนคู่ชิปนารุโตะกับซาสึเกะไม่มีผิด

Naruto

MV ใหม่ที่ดูยังไงก็เป็น MV คู่ชิปชัด ๆ!

แม้เรื่องราวภายใน MV นั้นจะไม่ได้กล่าวถึงเรื่อง Naruto โดยตรง แต่หากลองได้เข้าไปดูแล้ว จะเห็นได้ว่าทั้งฉากและตัวละครใน MV นั้นแทบจะถอดแบบมาจากเรื่องนารุโตะทั้งหมดเลยก็ว่าได้ ทั้งตัวละครสามตัวหลักที่มีสีผมและการแต่งกายเหมือนนารุโตะ, ซาสึเกะ และซากุระไม่มีผิด จะต่างกันก็เพียงแค่คลิปตัวนี้มีการเพิ่มกลิ่นอายของประเทศบราซิลเข้าไปเท่านั้น

Naruto

อย่างไรก็ตาม แทนที่เนื้อหาของตัวคลิปจะมุ่งเน้นไปที่การต่อสู้กันแบบในเรื่องนารุโตะ ตัวคลิปกับโฟกัสไปที่ความรักระหว่างสองหนุ่มตัวเอกที่ดูยังไงก็เป็นนารุโตะกับซาสึเกะเสียอย่างนั้น งานนี้นอกจากจะได้ใจแฟน ๆ นารุโตะที่ชิปคู่นี้แล้ว ตัว MV ยังสื่อให้เห็นถึงวัฒนธรรมของประเทศบราซิลและความรักที่นักร้องคนนี้มีต่อซีรีส์ Naruto อีกด้วยค่ะ

ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปลองชมกันได้ในคลิปข้างบนนี้ หรือถ้าหากสนใจติดตามผลงานอื่น ๆ ของคุณ Pantaleão ก็ไปลองดูกันได้ในช่อง https://www.youtube.com/@Thiago.Pantaleao เลยค่ะ

ที่มา: Thiago Pantaleao


ติดตามข่าวบันเทิงอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net/entertainment

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้