คอนเสิร์ตใหญ่ “แก้ว ณัฐรุจา” สุดโรแมนติก โชว์ร้องเดี่ยวสุดประทับใจผู้ชม

Independent Records จัดคอนเสิร์ตใหญ่ “แก้ว ณัฐรุจา” ฉายเดี่ยว ภายใต้ชื่อ “แก้ว ณัฐรุจา Dear You Concert” หวานโรแมนติกอบอุ่นหัวใจ โชว์ทักษะนักร้องเดี่ยวคุณภาพสุดประทับใจผู้ชม

แก้ว ณัฐรุจา

นางสาวณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ หรือแก้ว ศิลปินค่ายเพลง Independent Records (อินดิเพนเด้นท์ เรคคอร์ด) หรือ IR ภายใต้สังกัดบริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM เปิดเผยว่า “อัลบั้ม Dear You บ่งบอกความเป็นสไตล์แก้ว ณัฐรุจา มากยิ่งขึ้น ภาพรวมคอนเซ็ปต์อัลบั้มเพลงทุกเพลงเน้นฟังง่าย เข้าถึงผู้ฟัง ฟังสบาย เหมาะกับทุกเพศทุกวัยคอนเสิร์ต ปล่อย 4 เพลง อาทิ อาการชัด, ไม่คิดไม่ไหว FEAT.Txrbo, No One Can Be และคนทีรักเธอมากกว่าฉันคือฉันในวันพรุ่งนี้ สามารถรับฟังเพลงผ่านทุกสตรีมมิ่งออนไลน์และขอเพลงผ่านคลื่นวิทยุชั้นนำทั่วประเทศไทย รวมถึงนำทั้ง 4 เพลงมาดีไซน์ภายในงานให้สนุกและความแปลกใหม่ให้แก่ผู้ชม

แก้ว ณัฐรุจา กล่าวต่อไปว่า “ซึ่ง 4 เพลงนี้ได้บุคลากรมืออาชีพด้านงานเพลงหลายท่านมาร่วมช่วยสร้างสรรค์ให้ผลงานเพลงมีคาแรคเตอร์และสไตล์เพลงโรแมนติกป๊อปที่ตนเองต้องการ สำหรับการจัดคอนเสิร์ตภายใต้ชื่อ “แก้ว ณัฐรุจา Dear You Concert” ผู้ชมจะได้เห็นการเติบโตและประสบการณ์ที่แก้วสะสมมากว่าสามปี ซึ่งได้ค้นพบตัวเองมากขึ้น มีเป้าหมายและทิศทางการทำงานที่มีจุดมุ่งหมายมากขึ้น มีความตั้งใจให้งานคอนเสิร์ตเดี่ยวของตนเองมีความพิเศษเพื่อให้ทุกคนประทับใจ เห็นการพัฒนาของตัวแก้ว ณัฐรุจา ร่วมเก็บโมเมนต์พิเศษ ชูคอนเซ็ปต์ 3 ฤดู โดยแก้วจะเขียนจดหมายในแบบฉบับแก้ว แบ่งเป็นฤดูร้อนบรรยากาศตกหลุมรัก, ฤดูฝนบรรยากาศเศร้าเศร้า และฤดูหนาว ความรักที่เบ่งบาน

“ในแต่ละช่วงคอนเสิร์ตจะมีนักร้องพิเศษ ร่วมสร้างช่วงเวลาอันแสนอบอุ่นร่วมกันกับผู้ชม เจ้าของคอนเสิร์ต แก้ว ณัฐรุจา ประเดิม นพรัตน์ อัศวลักษณ์ศกุน หรือ Txrbo (เทอร์โบ) ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นด้านเสียงร้องเฉพาะตัว ซึ่งเทอร์โบ ทำให้ตนเองประทับใจและทำให้เพลงมีความสมบูรณ์ ส่วนนักร้องท่านต่อมาคือ แบมแบม – นีวิรินทน์ หรือที่หลายคนรู้จักกันว่า “Doublebammm” เสียงนุ่มละมุนตอกย้ำคอนเซ็ปต์เพลงโรแมนติกได้อย่างลงตัว และนักร้องพิเศษท่านสุดท้าย ว่าน- ธนกฤต พานิชวิทย์ พี่ชายที่มาร่วมร้องเพลงส่งต่อพลังดีต่อใจผู้ฟัง ทัชใจผู้ชมอย่างมาก แขกรับเชิญครั้งนี้ทำให้งานคอนเสิร์ตสนุกสมบูรณ์ นอกจากนี้ยังมีแสงสีเสียงเพลงที่ใช้โชว์ในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้จัดเต็มให้แก่ผู้ชม” แก้ว ณัฐรุจา กล่าวเสริม

“ทั้งนี้ความใส่ใจทุกขั้นตอนอัลบั้ม Dear You เพื่อแฟนๆ ผู้ฟัง จึงเปิดมิวสิกวิดีโอเพลง คนที่รักเธอมากกว่าฉันคือฉันในวันพรุ่งนี้ นับว่าเป็นครั้งแรกให้แก่ผู้ชมภายในคอนเสิร์ตเท่านั้น คอนเสิร์ต“แก้ว ณัฐรุจา Dear You Concert” ตอกย้ำนักร้องคุณภาพในวงการเพลงอีกท่านที่น่าจับตามองแห่งค่าย Independent Records และการตอบรับที่ดีเกินคาดในการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้“

อย่างไรก็ตามสามารถพิมพ์แฮชแท็กซ์ #IndependentRecords และติดตามข่าวความเคลื่อนไหวกิจกรรมผ่านโซเซียลมีเดีย Independent Records (อินดิเพนเด้นท์ เรคคอร์ด) ดังนี้:


ติดตามข่าวบันเทิงอื่น ๆ ได้ที่ online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้