สุดน่ารัก เก้าอี้น้องยาด้อน โปเกม่อนสุดชิลที่เห็นแล้วน่านั่งสุด ๆ

ช่วงนี้ Pokemon Scarlet และ Violet ออกมาใหม่ ๆ หลาย ๆ คนอาจจะกำลังหลงไหลหรือคลั่งไคล้โปเกม่อนตัวใหม่ ๆ กันอยู่ แต่อยากจะบอกว่าตัวเก่า ๆ ที่ออกมาตั้งแต่เกมแรก วันนี้ก็ยังน่ารักอยู่! โดยวันนี้เราจะพาไปชมเฟอนิเจอร์ชิ้นหนึ่งที่เห็นแล้วรู้สึกว่าหน้าเอ๋อ แต่ก็น่ารักไปพร้อม ๆ กัน นั่นก็คือโซฟายาด้อนนั่นเอง!

pokemon

ยาด้อน (Yadon) หรือที่ชื่อภาษาอังกฤษว่า Slowpoke (แปลว่าเฉื่อยชา) นั้นเป็นโปเกม่อนธาตุน้ำ/พลังจิตที่มีนิสัยชิลมากตัวหนึ่ง แต่กลับได้รับความนิยมในประเทศญี่ปุ่นพอสมควร ถึงขนาดที่จังหวัดคางาวะเอาไปทำเป็นทูตประจำจังหวัด และมีโรงแรมธีมยาด้อนด้วย ด้วยเหตุนี้บริษัทเฟอนิเจอร์ Cellutane จึงทำเก้าอี้ฟู ๆ นุ่มนิ่มลายยาด้อนออกมา!

pokemon

โดยเก้าอี้ตัวนี้มีชื่อว่า Yadon Bean Sofa ซึ่งข้างในนั้นอัดด้วยไมโครบีดส์และโพลียูรีเทน ทำให้สามารถนั่งนาน ๆ ได้อย่างรู้สึกสบาย ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นยาด้อนที่ชิลได้ทั้งวัน ซึ่งนอกจากหน้าเด๋อ ๆ ที่เป็นเอกลักษณ์แล้ว ยังมีหางด้านหลังที่เป็นเอกลักษณ์ที่คนร้ายชอบขโมยตัดไปด้วย เรียกว่ารายละเอียดนั้นครบครันสุด ๆ

โดยเก้าอี้ตัวนี้นั้นมีความกว้าง 920 มม. ยาว 110 มม. และสูง 720 มม. มีน้ำหนัก 8.75 กก. ปลอกหุ้มสามารถล้างด้วยเครื่องซักผ้าได้ มีสนนราคาอยู่ที่ 28,400 เยน (7,260 บาท) โดยสามารถสั่งได้จากเว็บไซต์ Cellutane โดยตรง หรือทางเว็บไซต์ Rakuten

ที่มา: Grape

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้