มากันต่อกับ 4 หนุ่มสาว Facebook Creator ที่จะพกพาความสนุกมาสร้างรอยยิ้มให้ทุกคน

Online Station ขอมาแนะนำกันต่อกับ Creator บนแพลตฟอร์ม Facebook แพลตฟอร์มที่หลายคนสนใจและอาจจะกำลังหาช่องใหม่ ๆ เพื่อติดตามครีเอเตอร์ใหม่ ๆ เราก็ทยอยพามาแนะนำให้รู้จักกัน โดยจะพามารู้จักกับ 4 ครีเอเตอร์ที่อาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่บ้าง ถ้าชอบแล้วล่ะก็กดติดตามเพจและรับชมผลงานของพวกเขาได้เลยยย

KcHowmuch
Facebook
: http://bit.ly/3UCYqo2
เวลาสตรีม: ทุกวัน 13.00น. – 18.00น. และ 19.00น. – 00.00น.

“เก่งKc” หรือ “เก่งKcHowmuch” ที่หลายคนอาจจะเคยรู้จักมาจาก MiTH PUBG ปัจจุบันเป็นสตรีมเมอร์เกม PUBG, DOTA 2, Super People เป็นหลัก พร้อมวิเคราะห์และมีลงแข่งขันรายการต่าง ๆ อยู่เรื่อย ๆ มีความใฝ่ฝันอยากแข่งขันในระดับโลก มาเป็นกำลังใจให้ได้ที่ช่องของเขาเลย

KTC GAMER
Facebook:
http://bit.ly/3UxA8vC
เวลาสตรีม: ทุกวัน เวลา 07.00 – 12.00 น. และ เวลา 17.00 – 21.00 น.

“ลุงแว่น” ผู้เชี่ยวชาญเกม Free Fire เน้นสร้างห้องร่วมสนุกกับแฟนเพจผู้ติดตามแบบ ชิวๆ เฮฮาเป็นกันเอง แต่ในเรื่องของการพัฒนาตนเองแล้วเจ้าตัวพร้อมเรียนรู้อยู่เสมอ ใครเหงา ๆ เบื่อ ๆ ก็แวะมาหาเป็นกำลังใจให้ได้ตลอดเวลาเลยนะ


JACOB PS
Facebook: http://bit.ly/3toI6LA
เวลาสตรีม: ทุกวัน เวลา 15:00 น. เป็นต้นไป

“จาคอป” เจ้าของช่อง “JACOB PS” ที่จะพาคุณไปพบกับความสนุกกับเกม GTA V เน้นการเล่นแบบ เฮฮา เข้าถึงง่าย เป็นตัวตึงแฟม MKK ใครสนใจอยากเข้าร่วมความสนุกสามารถมารับชมเป็นกำลังใจให้ได้ เจ้าตัวอยากสตรีมอยู่กับคนดูกับเพื่อน ๆ ในเกมไปเรื่อย ๆ


MieTime Channel
Facebook:
http://bit.ly/3O4LRPM
เวลาสตรีม: ทุกวัน 12:30 น. และ 16:30 น.

“ฟิว MieTime” หรือ “FEWELRY (ฟิวเวลรี่)” สตรีมเมอร์คนสวยเจ้าของช่อง “MieTime Channel” ที่จะพาคุณสนุกไปกับเกม SUBWAY SURFERS กับเกมแคชชวลต่าง ๆ พร้อม ๆ กับอาหารในมือที่มากันแบบไม่ซ้ำแต่ละวัน และกิจกรรมต่าง ๆ ให้คนดูได้สนุกสนานไปด้วย นอกเหนือจากนี้ยังมีรีวิวสินค้า ทั้งอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และขนมขบเคี้ยวต่าง ๆ ใครอยากได้รอยยิ้ม แวะเข้าไปได้รับชมกันได้เลย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้