แนะนำ 4 หนุ่ม Facebook Creator ดูแคสเกมสนุก ๆ สุดมันส์ที่มาพร้อมสาระความรู้กันได้ทุกวัน!

Online Station ขอมาแนะนำกันต่อกับ Creator บนแพลตฟอร์ม Facebook แพลตฟอร์มที่หลายคนสนใจและอาจจะกำลังหาช่องใหม่ ๆ เพื่อติดตามครีเอเตอร์ใหม่ ๆ เราก็ทยอยพามาแนะนำให้รู้จักกัน โดยจะพามารู้จักกับ 4 ครีเอเตอร์ที่อาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่บ้าง ถ้าชอบแล้วล่ะก็กดติดตามเพจและรับชมผลงานของพวกเขาได้เลยยย

MYRMIE
Facebook:
https://bit.ly/3rFvQp0
เวลาสตรีม: ทุกวันเวลา 09:00 – 13:00 น.
“เบสมายอาร์มี่” กับอีกสารพัดฉายาที่แล้ลวแต่จะเรียก เซียน RoV ที่สอนเล่นตำแหน่งออฟเลน สอนเล่นเมนซูก้า สอนเล่นเชิงซูก้า เอาซูก้าไปชนเลน เจอฮีโร่ตัวอื่นๆ ฯลฯ เน้นให้ความรู้และเทคนิคการเล่นเกม จริงจังกับทุกการเล่ม แต่เป็นไปอย่างสนุกสนานไม่มีมีเครียด การันตีด้วยความเป็นท็อปเซิร์ฟของฮีโร่ทั้ง 4 (Zuka Murad Skud Qi)ใครอยากเล่นเก่ง ๆ หรือดูว่าเทพเขาเล่นกันยังไง แวะไปดูกัน


K2J
Facebook:
https://bit.ly/3T1e2R6
เวลาสตรีม: ทุกวันเวลา 17:00 – 19:30
“เคทูเจ” แห่งช่อง “K2J” กับการโชว์เล่น Free Fire ไต่แรงค์ เน้นการเล่นคนเดียวแต่มีไปร่วมสนุกกับสตรีมเมอร์ท่านอื่นบ้าง พาไปดูอัปเดตเกมและเล่นโชว์คมๆ โชว์เทพๆ ให้เห็น ใครอยากสนุกต้องแวะไปดูช่องของเขา


LFF – Life for Fun
Facebook: https://bit.ly/3EtY8dB
เวลาสตรีม: ทุกวัน จันทร์ – เสาร์ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป
“พี่ฝน” แห่งช่อง “LFF – Life for Fun” ชวนคนดูสนุกไปกับเกม PUBG Mobile เน้นสนุกสนานเฮฮา ไม่เครียด หวังการเติบโตไปพร้อมๆ กันกับคนดู ใครอยากเป็นกำลังใจให้เขาติดตามได้เลย และสิ่งที่เจ้าตัวอยากบอกและถือเป็นคติประจำใจคือ “ก๋วยเตี๋ยวไก่อร่อยมาก”


Porwor – ปอวอตีมมิ่ง
Facebook:
https://bit.ly/3EtCM00
เวลาสตรีม: ทุกวัน 8.30 น. และ 20.00 น. เป็นต้นไป
“เฮียปอ” แห่งช่อง “Porwor – ปอวอตีมมิ่ง” เน้นสตรีมเกม RoV และ RingFit Adventure รวมไปถึงเกมแนว Casual เกมสนุก ๆ ดูง่ายทั่ว ๆ ไป เน้นความสนุกสนานไม่หัวร้อน แชร์ไลฟ์สไตล์การดูแลสุขภาพ มีคติประจำใจคือ “เล่นกากแต่ปากแจ๋ว” และมีความใฝ่ฝันว่า “เติบโตในวงการ influencer ให้มากกว่าการเป็นแค่สตรีมเมอร์” อย่าลืมเป็นกำลังใจให้เขากันนะ


คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้