ฟิกเกอร์ Faputa ที่น่ารักจากเรื่อง Made in Abyss เปิดให้จองแล้ว

KDcolle แบรนด์ฟิกเกอร์โดย Kadokawa ได้ร่วมกับอนิเมะภาพสดใส Made in Abyss: The Golden City of the Scorching Sun นำ Faputa ผู้เป็นดาวเด่นประจำซีซั่นมาทำเป็นฟิกเกอร์สเกล 1/7 พร้อมเปิดให้ผู้ที่สนใจได้จับจองไปตั้งประดับที่บ้านแล้ว

Made in Abyss
Made in Abyss

โดยฟิกเกอร์ Faputa มีจุดเด่นตรงที่ดวงตาจะใช้พาร์ทใสที่ทำให้ดวงตาดูมีมิติ และเวลามีแสงเงาตกกระทบก็จะดูให้อารมณ์ที่หลากหลาย ส่วนขนสีขาวปกคลุมตามตัวก็มีการ flocking อย่างละเอียดเพื่อให้ออกมาดูเหมือนตัวจริง นอกจากนี้สีผิว เล็บมือ ไปจนถึงเขาก็ถูกลงสีมาอย่างละเอียด ส่วนฐานเล็ก ๆ สีขาวที่ดูเหมือนจะไม่มีอะไรนั้นจริง ๆ แล้วก็มีลูกเล่นเป็นเอฟเฟคที่มีอิมเมจเป็นตอนเธอมายืนที่หมู่บ้าน Ilblu ที่ดูสวยงามมาก

Made in Abyss
Made in Abyss
Made in Abyss

ซึ่งใครที่ชอบเรื่องนี้ก็อย่าลืมไปสั่งจองกันและจะให้ดีก็อย่าลืมนำมาใช้คู่กับน้ำหอม Faputa ที่เคยเปิดตัวมาก่อนหน้านี้เพื่อเพิ่มบรรยากาศกันด้วย

Made in Abyss
น้ำหอม Faputa

ฟิกเกอร์ Faputa มีราคาตัวละ 28,050 เยน (ประมาณ 7,300 บาท) และจะมีแบบ Special Set ราคา 29,700 เยน(ประมาณ 7,800 บาท) ที่แถมภาพ Reg คู่กับ Faputa ขนาด 2L มาขายด้วย ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองฟิกเกอร์ได้จากร้าน KDcolle ส่วนกำหนดส่งสินค้าจะมีขึ้นในเดือนมีนาคม 2023

ที่มา https://www.famitsu.com

ติดตามข่าวอนิเมะอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net/animation/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้