ละครเพลง Spy × Family เปิดภาพนักแสดง Loid และ Yor

Spy × Family ซีรีส์มังงะและอนิเมะแนวสายลับคอมเมดี้ที่กำลังดังติดลมบน กำลังจะถูกนำมาดัดแปลงเป็นละครเพลงเพื่อสร้างความบันเทิงให้กับแฟน ๆ ในปีหน้าแล้ว และล่าสุดเพื่อเพิ่มความตื่นเต้นก่อนจัดแสดงจริง ก็ได้มีการเปิดภาพนักแสดงที่จะมาสวมบทเป็น Loid กับ Yor สองตัวเอกของเรื่องออกมาแล้ว

Spy × Family

โดยการแสดงละครเพลง Spy × Family มีกำหนดจัดแสดงระหว่างเดือนมีนาคม – พฤษภาคม 2023 ตามจังหวัดต่าง ๆ ในญี่ปุ่นตั้งแต่โตเกียว เฮียวโงะ และฟุคุโอกะ และในส่วนบทของ Loid กับ Yor ที่เป็นคู่พระนางของเรื่องก็จะใช้นักแสดงแบบบทละ 2 ท่านเลยด้วย ซึ่งชื่อนักแสดงที่จะมารับบทดังกล่าวก็มีดังนี้

Loid Forger แสดงโดย Morisaki Win กับ Suzuki Hiroki

Spy × Family
Spy × Family

Yor Forger แสดงโดย Yuzuki Fuka กับ Sasaki Mirei (Hinatazaka46)

Spy × Family
Spy × Family

แล้วนอกจากคู่พระนางแล้วยังมีการเปิดเผยรายชื่อนักแสดงที่จะมารับบทเป็นตัวละครอื่นเช่น Yuri, Fiona, Franky และอื่น ๆ ออกมาด้วยโดยรายชื่อก็มีดังนี้

Yuri Briar แสดงโดย Okamiya Kurumu กับ Takizawa Tsubasa

Fiona Frost แสดงโดย Yamaguchi Nonoka

Franky Franklin แสดงโดย Kinouchi Kento

Henry Henderson แสดงโดย Suzuki Soma

Sylvia Sherwood แสดงโดย Asaka Manato

ส่วนภาพวิชวลของนักแสดงทั้ง 6 ท่านนี้จะถูกเผยโฉมกันในเดือนตุลาคม

ก็ดูแล้วเป็นการแสดงที่ขนตัวละครจากต้นฉบับมาเพียบจริง ๆ แต่น่าเสียดายว่าในการประกาศครั้งนี้ไม่มีชื่อของนักแสดงที่จะมารับบทเป็น Anya Forger ออกมาเลย และยังไม่แน่ใจว่าหานักแสดงได้แล้วหรือยัง เพราะในตอนนี้ที่หน้าเว็บไซต์ของละครเพลงเรื่องนี้ก็กำลังเปิดรับสมัครนักแสดงที่จะมารับบทน้อง Anya โดยมีข้อจำกัดว่า “ต้องสูงไม่เกิน 70-100 cm” ซึ่งถ้าหากภาพของน้องถูกเปิดออกมาเมื่อไหร่เราก็จะรีบนำมาให้ทุกท่านได้ยลโฉมกันว่าน้องน่ารักแค่ไหน

ที่มา https://natalie.mu

ติดตามข่าวอนิเมะอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net/animation/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้