AR น้อง Klee จาก Genshin Impact โชว์ท่าเต้นสุดน่ารักกลายเป็นไวรัลดังบน Tiktok

Genshin Impact ยังคงมีคอนเทนต์มาสร้างเทรนด์ให้กับโลกโซเชี่ยลอยู่เรื่อย ๆ และล่าสุดก็เป็น AR ของน้อง Klee นั่นเองที่ออกมาสร้างความไวรัลจนมียอดชมกว่า 6.6 ล้านวิวแล้วในตอนนี้

Genshin Impact

โดยน้อง Klee ได้ปรากฏตัวในคราบของฟิลเตอร์บน Tiktok ที่ชื่อว่าAR Klee ซึ่งจะทำให้เราได้เห็นน้อง Klee ออกมาเต้นท่า Shuffle พร้อมกับร้องทำนองเพลงมีม “Coffin Dace” หรือ “Astronomia” ของ Vicetone และ Tony Igy ซึ่งในตอนนี้ก็ได้มีผู้คนนำเอาฟิลเตอร์นี้มาสร้างคอนเทนต์ไปกว่า 257,000 ครั้งแล้ว

@kirakaiyaofficial how did the genshin terrorist get in her 💀💀💀💀 #kleegenshinimpact #genshinimpact #ar #arklee #genshin #trending #trend #trendy #anime #anim #game #gamer #gaming #funny #comedу #videogame #genshinimpactklee #casketdance #funeraldance #klee ♬ オリジナル楽曲 – マイクラ_パロってる – パロってる_Parotter🇯🇵
@officialhowiemandel #dancing #trending ♬ オリジナル楽曲 – マイクラ_パロってる – パロってる_Parotter🇯🇵
@xtrashley Get ya child 😤 #retail #gaming #fyp ♬ オリジナル楽曲 – マイクラ_パロってる – パロってる_Parotter🇯🇵
@tuonto help me #genshinimpact #tuonto #genshinteleport ♬ オリジナル楽曲 – マイクラ_パロってる – パロってる_Parotter🇯🇵

ซึ่ง Klee ไม่ใช่ตัวละครจาก Genshin Impact ตัวแรกที่ออกมาสร้างกระแสบนแอปวิดีโอโซเชี่ยลอย่าง Tiktok เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยมีการนำเอาเสียงของตัวละครจาก Scaramouche มาสร้างเป็นคอนเทนต์กว่า 198,000 ครั้ง และยังมีการนำตัวละคร Eula มาเต้นที่ทำให้มียอดผู้ชมกว่า 18.9 ล้านครั้งอีกด้วย

Genshin Impact

ที่มา: Polygon

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้