ส่องผังบูธ Thailand Game Show 2022 บูธไหนต้องไป เตรียมวางแผนกันให้ดี!

วางแผนกันได้เลยสำหรับงาน Thailand Game Show 2022 : Come Back วันนี้เปิดผังงานให้บรรดาคอเกมทั้งหลายได้เห็นกันแบบจะ ๆ จะได้ไม่พลาดทุกความสนุก ไม่ว่าจะเป็นโซนเกม (สีฟ้า) โซน NFT /Metaverse (สีส้ม) และ โซนไลฟ์สไตล์ (สีชมพู)

Thailand Game Show

โซนเกม

บูธ LEVEL INFINITE (G1-G2) ที่เปิดตัวเกมใหม่พร้อมกันถึง 2เกม บูธของ Riot Games(G10-G11) ที่แค่ได้ยินชื่อนี้ก็เตรียมรับความสนุกกันได้เลย และ จะได้เห็นการโชว์ฟอร์มการเล่นแบบขั้นเทพของเหล่าอินฟลูเอ็นเซอร์ชื่อดัง ตามมาด้วย บูธ Intel(G3) และ บูธ ESL(G7-G8) เขาก็ยกสนามอีสปอร์ต มาไว้ในงานนี้ด้วย และ บูธ Bandai Namco Entertainment Asia (M5-M12) ผู้ผลิตสื่อบันเทิงและเกมการ์ตูนเจ้าดังจากประเทศญี่ปุ่น ก็พร้อมกลับมาสร้างสีสันในปีนี้อีกครั้ง

โซน NFT /Metaverse

บูธ Terosoft(D5-D8) ยกขบวนเกม NFT มาให้ประชันฝีมือกับเหล่าไอดอลในสังกัด 15G-EARNING และ ยังมี GUILDFI( D1-D4), BOTNLIFE (D11.1), Gank Thailand (D12.2) และ OFFICE LAND PARTY( D12) ที่พร้อมจัดเต็มให้คอเกมได้เปิดโลก NFTอีกด้วย

โซนไลฟ์สไตล์

บูธ Twitch(P3) เตรียมขนทัพอินฟูเอ็นเซอร์มาให้ได้แฟน ๆ ได้กระทบไหล่แบบใกล้ชิด พร้อมด้วยกิจกรรมบนเวทีกลางแบบสุด exclusive บูธ Farsiders (C3) กับค่ายเกมใหม่สัญชาติไทย ที่ยกเกมแนวแอ็คชัน RPG มาไว้ในงาน บูธ Logitech G (B3-B5) และ บูธ SYNNEX GAMING ZONE (P1-P2) ก็พร้อมใจยก Lineup สินค้าใหม่มาเปิดตัว ในงานแบบไม่มีใครยอมใครบูธ PREDATOR (A1-A2) แบรนด์เกมมิ่งเกียร์ชื่อดัง ยังงัดโปรโมชั่นเด็ดพร้อมมาให้แฟน ๆ ได้ถล่มกันแบบไม่ยั้ง และ บูธ Lazada x Nadz (P5-P6) ที่ตั้งใจมาลดราคาสูงสุดถึง 80 % เฉพาะในงานนี้เท่านั้น


บัตรสามารถสั่งซื้อแบบพรีออเดอร์ได้ตั้งแต่วันนี้
• บัตรราคา 150 บาท
สำหรับเข้าชมงานได้ 1 วัน
• บัตรราคา 500 บาท
สำหรับเข้างาน 1 วัน พร้อมรับ T- Shirt “Thailand Game Show 2022”

ช่องทางการสั่งซื้อบัตรเข้างานล่วงหน้า
www.zipeventapp.com

และอย่าลืมมาสนุกกันได้อย่างไม่มีขีดจำกัด 3 วันเต็ม 21 – 23 ตุลาคม 2022 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ Exhibition Hall 3-4 ชั้น G แล้วอย่าลืมซื้อบัตรเข้างานล่วงหน้าได้ในวันที่ 15 สิงหาคมนี้นะ!!

เว็บไซต์หลักงาน
https://www.thailandgameshow.com/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้