พบกันให้หายคิดถึง Twitch Fan Meeting 2022 ในงาน Thailand Game Show ปีนี้

กลับมาในรอบ 2 ปี! จัดไปให้หายคิดถึงกับ Twitch Fan Meeting 2022 กิจกรรมที่ทวิชประเทศไทยจัดหนักให้คุณได้กระทบไหล่ ถ่ายภาพ และขอลายเซ็น จากทวิชสตรีมเมอร์ ที่คุณชื่นชอบได้อย่างใกล้ชิด ตลอด 3 วันเต็มอิ่มพร้อมกิจกรรมให้ เหล่า Twitch Community ได้ร่วมสนุกมากมาย ได้ที่บูธของทวิชและบนเวทีกลาง

ยังไม่หนำใจ!!! ทวิชยังขนของมาแจกเพียบแบบไม่ยกกลับ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด , เป้ทวิช, ผ้าห่มสุดนุ่ม, เข็มกลัด, กระเป๋าผ้า และอื่นๆอีกมากมาย สำหรับน้องๆ แฟนคลับที่อยากถ่ายภาพกับสตรีมเมอร์คนโปรด ทางทวิชก็เตรียมภาพ Twitch Streamer พร้อมกรอบพิเศษที่ระลึกสำหรับงาน Thailand Game Show 2022 ไว้ให้เซ็นโดยเฉพาะอีกด้วย สามารถติดตามรับชมการ Live สดใน ทุกช่วงกิจกรรมได้ที่ https://www.twitch.tv/twitchth

พิเศษกันให้สุดไปเลย!! ลุ้น VIP Seat สำหรับแฟนตัวยง เพียง 6 ท่าน/ช่องเท่านั้น ที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมที่เวทีกลางในวันที่ 22 -23 ตุลาคม พร้อมได้สิทธิ์ลุ้นของรางวัลมากมายจากทางทวิช ในแต่ละรอบอีกด้วย ติดตามกติการ่วมสนุกของแต่ละช่องที่ได้รับเชิญมาร่วมกิจกรรมบนเวทีกลางได้ที่ช่องโดยตรง

แล้วเจอกันที่บูธ P3 และเวทีกลาง ได้ตลอด 3 วันเต็มในงาน Thailand Game Show 2022 : Came black ในวันที่ 21 – 23 ต.ค. นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น.ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


หมายเหตุ

  • ภาพใช้เพื่อการประกอบบทความ ทางทวิชขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนของแจกตามความเหมาะสมโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 
  • ข้อกำหนดในการแจกเป็นสิทธิ์ของทางทวิช ทวิชขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนวิธีการตามความเหมาะสมโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้