ไม่มีเหงา กับ4 หนุ่ม 4 ช่อง Facebook Creator ที่จะพกพาความสนุกมาสร้างสีสันรอยยิ้มให้ทุกคน

Online Station ขอมาแนะนำกันต่อกับ Creator บนแพลตฟอร์ม Facebook แพลตฟอร์มที่หลายคนสนใจและอาจจะกำลังหาช่องใหม่ ๆ เพื่อติดตามครีเอเตอร์ใหม่ ๆ เราก็ทยอยพามาแนะนำให้รู้จักกัน โดยจะพามารู้จักกับ 4 ครีเอเตอร์ที่อาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่บ้าง ถ้าชอบแล้วล่ะก็กดติดตามเพจและรับชมผลงานของพวกเขาได้เลยย

4 หนุ่ม 4 ช่อง Facebook Creator

Attempt Z
Facebook:
https://bit.ly/3qFfvA2
เวลาสตรีม: ทุกวัน เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป
“ก้อง Attempt Z” กับการไลฟ์สดสารพัดเกมผีโดยเน้นเกมผีที่เล่นCo-op กับผู้เล่นอื่น รวมไปถึงเกมแนวเอาชีวิตรอดและเกมกวน ๆ เล่นกับเพื่อนสนุก ๆ ถึงแม้เนื้อหาเกมจะซีเรียสน่ากลัว แต่สไตล์ช่องสุดจะเฮฮาวุ่นวายไปกับมิตรสหาย โดยมีคติดประจำใจว่า ” ชิบหายไม่เป็นไร วุ่นวายไว้ก่อน” ใครอยากชิบหา…เอ๊ย อยากวุ่นวายกันแบบไม่เหงา เชิญช่องเขาได้เลย

Creator

JKB CH
Facebook:
https://bit.ly/3BT54zD
เวลาสตรีม: ทุกวัน 11.00 น. – 14.00 น. และ 20.00 – 00.00 น.
“จาคอป JKB” ผู้จะพาทุกคนไปสนุกสนานในโลกของ Grand Theft Auto กันแบบไม่พัก มาพร้อมสตอรี่คอนเท้นต์สนุก ๆ ที่สร้างสีสันให้ในทุกสถานการณ์ นอกจากนี้เจ้าตัวยังทำ vlog เกี่ยวกับการท่องเที่ยวในที่ต่างๆในประเทศ โดยรถ Harley davidson สามารถติดตามได้ในช่อง Karnjkb อย่าลืมเข้าไปเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะ

Creator

Rabbit Ch
Facebook:
https://bit.ly/3QIIWwY
เวลาสตรีม: ทุกวันตั้งแต่ 15:00 น. เป็นต้นไป
“สิริ” สาวน้อยแสนสดใสเฮฮา ที่ปรากฏตัวในเกม Grand theft auto v พร้อมกับเอกลักษณ์เสียงสิริที่ทำให้คุณรู้สึกเหมือนคุยกับทอล์กกิ้งดิค (ฮา) แต่ไลฟ์ส่วนใหญ่สิริก็ใช้เสียงปกติ เป็นสาวน้อยเสียงสวยที่ตั้งใจมาสร้างสีสันและรอยยิ้มให้กับทุกคน ความปรารถนาในอนาคตไม่มีอะไรมากไปกว่าสร้างเสียงหัวเราะและเป็นกำลังใจให้กับทุกคน ถ้าเหงา ๆ แวะมาหาสาวสิริได้เลย

Creator

Gguk
Facebook:
https://bit.ly/3eV3fJh
เวลาสตรีม: ทุกวัน 8:30-11:30 และ 13:30-16:30 น.
“Gguk” หนุ่มตลกที่มาพร้อมเกมดังอย่าง Arena of Valor (RoV) พร้อมเล่นและแบกไปกับคนดูแบบไม่มีเบื่อ พร้อมพาไปสนุกกับเกมอื่น ๆ ตามโอกาส ไม่ว่าจะแนว FPS, RPG, MOBA, Survival อยากให้เล่นเกมไหนก็แวะไปทักไปบอกกันได้ที่ช่องเลย

Creator

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้