เกมเมอร์ปวดตับ หลังลูกชายนำแผ่นเกม Switch จำนวนมากไปยัดเข้าเครื่อง Wii U

ในบางครั้ง หากปล่อยให้เด็กเล็ก ๆ อยู่กับเครื่องเกมเพียงลำพังก็อาจจะก่อให้เกิดหายนะที่คาดไม่ถึงได้ ดังเช่นที่เกมเมอร์จากทวีปอเมริกาเหนือคนนี้เพิ่งเกือบจะเผชิญไปเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา เมื่อเจ้าตัวพบว่าลูกชายของเขาดันนำแผ่นเกมของเครื่อง Nintendo Switch จำนวนมากไปยัดเข้าช่องใส่แผ่นของเครื่อง Wii U แทนซะอย่างนั้น โชคยังดีที่หลังจากนำแผ่นออกมาได้แล้ว เครื่อง Wii U ของเขาก็ยังสามารถทำงานได้เป็นปกติค่ะ

โดยผู้ที่นำเรื่องราวในครั้งนี้มาโพสต์ก็คือผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่ชื่อ Jose A Cruz ที่น่าจะทำงานอยู่ที่ร้านซ่อมเครื่องเกม ซึ่งเขาได้นำภาพไดรฟ์ของเครื่อง Wii U ที่ด้านในมีแผ่นเกมของเครื่อง Nintendo Switch อัดแน่นอยู่เต็มไปหมด ที่เห็นชัด ๆ เลยก็คือแผ่นเกม Wolfenstein II: The New Colossus, Mario Party Superstars และ Donkey Kong Country: Tropical Freeze พร้อมบอกว่านี่คือเครื่อง Wii U ที่พวกเขาต้องแกะเครื่องออกมาเพื่อนำแผ่น Switch ออก หลังจากลูกชายของเจ้าของเครื่องดันเผลอยัดแผ่นเกม Switch เข้าไปจนเครื่องแทบพังค่ะ

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าของเครื่องดังกล่าวก็ไม่ได้แจ้งเอาไว้ว่าเหตุใดลูกชายตัวดีจึงนำแผ่นเกมผิดประเภทมายัดใส่เครื่องเกมอีกเครื่องเยอะขนาดนี้ แต่หลาย ๆ คนก็เดากันไปว่าอาจจะเพราะลูกชายของเขายังเด็กเกินกว่าจะแยกแยะได้ หรือไม่แน่ว่านี่อาจจะเป็นการต่อต้านพ่อแม่รูปแบบหนึ่งก็เป็นได้ แต่งานนี้ก็โชคดีกันไปที่หลังจากนำแผ่นเกมทั้งหมดออกมาแล้ว ช่องใส่แผ่นของเครื่อง Wii U นี้ก็ยังคงทำงานได้ปกติ และแผ่นเกมทุกแผ่นก็ยังคงปลอดภัยดีไม่มีรอยขีดข่วนใด ๆ ค่ะ

ที่มา: Nintendo Life


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้