ไม่มีเหงา กับ4 หนุ่ม 4 ช่อง Facebook Creator ที่จะพกพาความสนุกมาสร้างสีสันรอยยิ้มให้ทุกคน

Online Station ขอมาแนะนำกันต่อกับ Creator บนแพลตฟอร์ม Facebook แพลตฟอร์มที่หลายคนสนใจและอาจจะกำลังหาช่องใหม่ๆ เพื่อติดตามครีเอเตอร์ใหม่ ๆ เราก็ทยอยพามาแนะนำให้รู้จักกัน และคราวนี้ก็มารู้จักกับ 4 ครีเอเตอร์ที่อาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่บ้าง ถ้าชอบแล้วล่ะก็กดติดตามเพจและรับชมผลงานของพวกเขาได้เลยยย

Penguin Hut
Facebook: https://bit.ly/3tU23KE
เวลาสตรีม: ทุกวัน 18.30 น. เป็นต้นไป

“กวิ้น” กูรูโปเกม่อน ผู้มีการ์ดโปเกม่อนเป็นแรงใจให้ชีวิตเดินต่อ ในช่องของเขาจะพบกับโปเกม่อนทุกภาคทุกแพลตฟอร์มที่เขาจะนำมาเล่นโชว์และพูดคุยเกี่ยวกับโปเกม่อนโดยเฉพาะ รวมถึงยังเข้าร่วมพากย์รายการแข่งขันโปเกม่อนต่างๆ อีกด้วย ถึงแม้จะมีเนื้อหาของช่องมีโปเกม่อนเป็นหลัก แต่ก็ยังมีสตรีมเกมแนว RPG (ช่วงนี้มีไปตะลุย Xenoblade 3, Digimon Survive และล่าสุดก็เข้าสู่โลก Moonlight Blade ด้วย!) รวมไปถึงเกมแนวมอนสเตอร์ เกมการ์ด มาให้ดูกันแบบไม่ซ้ำซากจำเจ โดยแปลเนื้อเรื่องกันแบบสด ๆ ให้แฟน ๆ ฟังกันอย่างเพลิดเพลิน อย่าลืมมารับฟังรับชมเข้าร่วมเป็นกำลังใจให้กับเขาที่มีความฝันในการจัดทัวร์นาเม้นการแข่งขันโปเกมอนภาคหลักและสร้างสรรค์สังคมของโปเกม่อนให้โตยิ่งกว่าเดิม


Double T
Facebook: https://bit.ly/3aPTiv6
เวลาสตรีม: ทุกวัน 19.00 น. เป็นต้นไป

“ป๋าท็อป” ผู้จะพาคุณสนุกสนานกับเกมประจำอย่าง Wormate.io ร่วมลุ้นกับการพาหนอนไทยสู่ราชาโลกไปกับเขาได้เลย อยากรู้ว่าแค่เกมหนอนไล่กินกันจะสนุกได้ขนาดไหน ต้องไปชมกัน! นอกเหนือจากนี้ในบางวันป๋ายังแอบพาไปชิมไปกินของอร่อย ๆ ที่เรียกว่าอร่อยคนเดียวไม่ได้ ต้องให้ทุกคนได้ร่วมชมด้วย โดยหวังว่าจะสร้างรอยยิ้ม ความสนุกสนานให้กับคนดูไปนาน ๆ อย่าลืมไปร่วมสนุกกับป๋าเขาที่เพจหลักกันล่ะ


Bambamboom
Facebook: https://bit.ly/3BDMpb5
เวลาสตรีม: ทุกวัน เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป

“บอบอบอ” เจ้าของช่อง “Bambamboom” สำหรับคอเกม RPG อย่าง Black Desert Online ที่จะพาคุณท่องโลกกว้าง อัปเดตทุกข่าว ลุยทุกเควสต์ คุยทุกเทคนิคของเกมนี้ แบบ สนุก ตลกแะลกระชับเข้าใจง่าย โดยนอกเหนือจากกเกม Black Desert Online แล้ว บางครั้งก็พาไปลองเล่นเกม RPG ใหม่ ๆ ใครที่สนใจเกมแนวนี้ต้องไม่พลาดที่จะติดตามช่องของเขากัน


Plz Gaming
Facebook: https://bit.ly/3vg7Taa
เวลาสตรีม: ทุกวัน เวลา 8.00 น. เป็นต้นไป

“Plz” จากช่อง “Plz Gaming” ที่พาคุณไปสนุกสุดมันส์กับเกมยอดฮิตอย่าง PUBG Mobile เน้นการเล่นอย่างสนุกสนานไม่หัวร้อน พาไปดูแพตช์ใหม่บ้าง ลุยงานแข่งบ้าง (ช่วงนี้มันส์กับการลุยแข่ง Pro League สามารถไปให้กำลังใจได้!) ฯลฯ ใครชอบเล่น PUBG Mobile ต้องไม่พลาดที่จะติดตามช่องนี้เพื่อติดตามข่าวสารใหม่ ๆ กันนะ


คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้