ช่างตัดขนสุนัขหัวใสจับน้องหมามาแต่งเป็น Arcanine จากเกม Pokemon

กลายเป็นไวรัลในโลก TikTok ไปอย่างรวดเร็ว เมื่อช่างตัดขนสุนัขหัวใสคนหนึ่งได้ทำการแปลงโฉมสุนัขพันธุ์พูเดิลให้กลายเป็นเจ้าหมาไฟ Arcanine หรือวินดีจากเกม Pokemon เรียกเสียงฮือฮาจากผู้ใช้งาน TikTok ได้เป็นจำนวนมหาศาล

@gabrielfeitosagrooming Edea my 8 month old puppy just got her first haircut. And of course it can’t be nothing less then a epic #pokemon 🔥 #standardpoodle #doggroomer #poodle ♬ Pokemon Theme Song – The Hit Crew

โดยเจ้าของคลิปที่ว่านี้เป็นช่างตัดแต่งขนสุนัขที่มีชื่อว่า Gabriel Feitosa เจ้าของช่อง @gabrielfeitosagrooming ซึ่งได้นำเจ้าลูกสุนัขพันธุ์พูเดิลอายุ 8 เดือนที่มีชื่อว่า Edea มาแต่งขนและทาสีใหม่จนกลายวิวัฒนาการกลายเป็น Arcanine ไปเรียบร้อย และคลิปของเจ้าตัวก็ทำยอดวิวไปได้มากกว่า 1.5 ล้านครั้งเข้าไปแล้ว และดูเหมือนจะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ไม่มีหยุดจนกระทั่งในตอนนี้ค่ะ

นอกจากนี้ ในคลิปต่อ ๆ มา เขายังพาเจ้า Edea ไปเล่นกับเด็กและสุนัขตัวอื่น ๆ ในสวนสาธารณะทั้งอย่างนั้นด้วย หมายจะชี้ให้ชาว TikTok คนอื่น ๆ เห็นว่าเราสามารถทำคอนเทนต์ประเภทตัดแต่งขนสุนัขได้โดยไม่ส่งผลร้ายใด ๆ ต่อการเข้าสังคมของตัวสุนัขเอง

@gabrielfeitosagrooming Edea’s day on the park was like #pokemongo irl ! She made a lot of friends including @sheinas.art two daughters that were the sweetest girls and very nice to Edea. Hope this shows that creative grooming does not hurt a dog socialization. #doggroomer #standardpoodle #creativegrooming #cutedog #dogpark ♬ Pokémon RBGY – Remix – Toni Leys

และแน่นอนว่าคลิปของช่าวตัดขนหัวใสคนนี้ก็ได้รับเสียงตอบรับในเชิงบวกจากผู้ติดตามและผู้ชมเป็นจำนวนมาก ก็เล่นเหมือนซะขนาดนี้ จะไม่ให้ชมได้ไงเนอะ

ที่มา: Dexerto


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้