Asmongold สตรีมเมอร์หนุ่มชื่อดังเผยว่าตนไม่เคยกินแอปเปิ้ลกับส้มมาก่อนเลย

ถือเป็นเรื่องแปลกแต่จริง เมื่อสตรีมเมอร์ชื่อดังประจำแพลตฟอร์ม Twitch อย่าง Asmongold ได้ออกมาเผยความจริงระหว่างที่ไปร่วมแจมในไลฟ์ของ Sodapoppin ว่า ตัวเขานั้นเป็นคนที่กินผักและผลไม้น้อยมาก ๆ และเขาก็ “ไม่เคย” กินแอปเปิ้ลหรือ “ส้มจริง ๆ” มาก่อนเลยในชีวิต

แน่นอนว่าเรื่องนี้ก็ทำเอาแฟน ๆ ของเขาช็อคกันใช่เล่น เพราะเจ้าตัวเล่นเผยออกมาในระหว่างที่กำลังลองชิมน้ำอัดลมรสต่าง ๆ กับ Sodapoppin แล้วก็ดันบังเอิญไปเจอน้ำอัดลมรสส้มเข้าว่า เขาไม่เคยกินส้มจริง ๆ มาก่อนเลย ดังนั้นจึงไม่รู้ว่าจะให้คะแนนมันอย่างไร แถมอันที่จริง เขายังเคยกินผลไม้ชนิดอื่น ๆ มาน้อยมาก ๆ กระทั่งแอปเปิ้ลจริง ๆ ยังไม่เคยแตะมาก่อน จะเคยกินก็แต่ขนมหรือของหวานต่าง ๆ ที่มีผลไม้ผสมอยู่เท่านั้น

“ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตัวเองเคยกินสตรอว์เบอร์รี่จริง ๆ มาก่อนไหม” Asmongold กล่าวเสริม “มีอยู่ครั้งหนึ่ง แม่ผมเคยทำเค้กสตรอว์เบอร์รี่มาให้ แต่ผมก็เอาสตรอว์เบอร์รี่ออกหมดก่อนแล้วค่อยกินเค้กอยู่ดี”

นอกจากนี้ เจ้าตัวยังได้ให้เหตุผลกับเพื่อนและแฟน ๆ ของเขาอีกด้วยว่าสาเหตุที่เขาไม่ค่อยได้กินอาหารจำพวกนี้นั้น เป็นพวกเขาคิดว่าคนส่วนใหญ่เองก็ไม่ชอบกินผลไม้เหมือนกัน และที่สำคัญก็คือ เขาอ้างว่าแค่มองดูอาหาร เขาก็สามารถบอกได้แล้วว่าเขาจะชอบรสชาติของมันหรือไม่ แต่ถึงเจ้าตัวจะให้เหตุผลมามากแค่ไหน เรื่องนี้ก็ทำให้ทั้งแฟน ๆ และเพื่อนของเขาอึ้งกิมกี่กันไปอยู่ดี แต่อย่างน้อย ๆ Sodapoppin ก็ปิ๊งไอเดียขึ้นมานะคะว่าจะลองชวน Asmongold มาชิมผักผลไม้ต่าง ๆ และจัดอันดับความอร่อยกันดู ซึ่งก็ถือว่าน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

ใครที่สนใจก็สามารถไปรอติดตามช่องของเจ้าตัวได้ที่ลิงค์ https://www.twitch.tv/asmongold ค่ะ

ที่มา: Dexerto


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้