Pokémon TCG ประกาศจัดงานนิทรรศการชมการ์ดแบบออนไลน์สิงหาคมนี้

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการ์ดโปเกมอนวันนี้เรามีข่าวดีมากฝาก เพราะได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่างานนิทรรศการชมการ์ดโปเกมอนแบบออนไลน์ “Pokémon Card Game: Online Illustration Exhibition” จะถูกจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 10 ส.ค. 2022 นี้แล้ว และงานนี้ยังเข้าชมได้ฟรีตลอด 24 ชม. ด้วย

การ์ดโปเกมอนหรือที่รู้จักกันในชื่อ Pokémon Trading Card Game เป็นการ์ดที่มีธีมมาจากเกมซีรีส์ Pokémon ที่สามารถนำมาใช้เล่นกับแข่งตามอีเวนต์ต่าง ๆ เพื่อความบันเทิง หรือเก็บสะสมไว้ขิงผู้อื่นให้อิจฉาตาร้อนได้ และในช่วงนี้ราคาของการ์ดบางใบก็สูงระดับที่เอาไปขายซื้อบ้านหรูได้เลย

โดยในงาน Pokémon Card Game: Online Illustration Exhibition ก็จะมีการ์ดสวย ๆ มาให้ชื่นชมมากมาย และจัดทำขึ้นเพื่อให้ผู้คนได้รู้ถึงความสนุกในการชื่นชมภาพการ์ดโปเกมอน แล้วงานนี้ยังรองรับถึง 10 ภาษา อันประกอบไปด้วย ไทย ญี่ปุ่น อังกฤษ ฝรั่งเศส อิตาลี เยอรมัน สเปน เกาหลี จีน และอินโดนีเซีย

นอกจากนี้ตัวงานยังแบ่งออกเป็น 3 โซน อันมีหัวข้อแตกต่างกันที่ประกอบไปด้วย Life, History, Artist โดยหัวข้อ Life จะมีภาพโปเกมอนกำลังอาศัยตามที่ต่าง ๆ ส่วน History จะเป็นภาพต้นกำเนิดตั้งแต่ปี 1996 แล้วไล่เรียงมาจนถึงปัจจุบัน และหัวข้อสุดท้าย Artist ก็จะมีภาพโปเกมอนหลากหลายรูปแบบมาให้ชม

Pokémon Card Game: Online Illustration Exhibition มีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10 ส.ค. – 23 ต.ค. 2022 และในวันที่ 23 ส.ค. กับ 7 ก.ย. และ 22 ก.ย. จะมีการ์ดโปเกมอนพิเศษจำนวน 3 ใบ โดย Wada Takumi ผู้วาดภาพให้เกม The Legend of Zelda: Breath of the Wild และอื่น ๆ มาจัดแสดงตามลำดับแบบมีเวลาจำกัด

ที่มา https://www.pokemon-card.com

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้