VTuber Tsukumo Sana แห่ง Hololive EN รุ่น 2 ประกาศจบการศึกษา

หนึ่งในสมาชิกของ Hololive EN รุ่นที่ 2 วันนี้ได้ประกาศจบการศึกษาครับ โดยจะไลฟ์ครั้งสุดท้ายในวันที่ 31 กรกฏาคม 2565 นี้ ทั้งนี้เนื่องจาก Sana พิจารณาแล้วว่าทิศทางการทำงานต่าง ๆ นั้นไม่เอื้ออำนวยต่อการเป็น VTuber และหลังจากที่หารือร่วมกับทาง Cover แล้วจึงตัดสินใจที่จะจบการศึกษา

Sana นั้นได้กล่าวไว้ในไลฟ์พูดคุยว่ามีความจำเป็นต้องจบการศึกษาด้วยเหตุผลต่าง ๆ รวมถึงอาการปวดหลังซึ่งเป็นโรคที่รุมเร้านักวาดหลาย ๆ คน ทำให้เธอไม่สามารถไลฟ์สตรีมได้บ่อยเท่าที่ควร ทั้งนี้เพื่อนร่วมรุ่นและโฮโลไลฟ์ต่างพากันแสดงความเศร้าโศกเสียใจและบางคนเช่น Ina ถึงกับร้องไห้ในสตรีมก่อนหน้านี้เลยก็มี

ภาพวาดตัวเองของ Sana

โดยทาง Cover จะขยายเวลาเปิดรับจดหมายและของขวัญจากแฟนคลับต่อไปอีกระยะหนึ่ง โดยของจะต้องถึงมือ Cover ก่อนหรือ ณ วันที่ 31 ตุลาคม 2565

ส่วนเม็มเบอร์ชิพกับเนื้อหาเฉพาะสมาชิกจะยังมีต่อไปอีก 3 เดือนหลังจากที่ Sana จบการศึกษา ถึงวันที่ 31 ตุลาคมก่อนเที่ยงคืน หลังจากนั้นจะไม่สามารถดูได้อีกต่อไป แต่ตัวช่องนั้นจะยังคงอยู่ไม่โดนลบแต่อย่างใด

ภาพวาด Hololive -Council- วาดโดย Sana

Tsukumo Sana เป็นหนึ่งในสมาชิกของ Hololive EN รุ่นที่ 2 หรือ Hololive -Council- โดยเดบิวเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2564 โดยมีคอนเซปท์เป็นอวกาศและจักรวาล ปัจจุบันมีผู้กด Subscribe ช่องประมาณ 344,000 คน และถือเป็นสมาชิกคนที่ 2 ของ Hololive ถัดจาก Kiryu Coco ที่ประกาศจบการศึกษาอย่างเป็นทางการ และเป็นคนแรกของ Hololive EN

ที่มา: Cover Corp.

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้