การ์ด Pokémon GO expansion มีเซอร์ไพรส์ที่ Ditto ปลอมตัวได้จริง

Pokémon GO expansion การ์ดโปเกมอนชุดใหม่ที่นำทัพโดย Melmetal VMAX และสามนกในตำนาน ที่กำลังทำให้บรรดาเทรนเนอร์และนักสะสมกำลังไฮป์ ได้เผยลูกเล่นเด็ดๆของการ์ด Ditto ชนิดที่วงการการ์ดไม่เคยพบเคยเห็นมาก่อน “เพราะคราวนี้มันจะปลอมตัวเองเป็นการ์ดใบอื่น” หลอกตาของเราด้วย

โดยจากการเปิดเผยของ Pokemon TCG บนอินสตาแกรมพบว่าการ์ด Ditto ที่อยู่ในชุด Pokémon GO expansion จะมีหน้าตาเป็นการ์ดโปเกมอนใบอื่น ซึ่งวิธีดูว่าการ์ดนั้นคือ Ditto หรือไม่ก็ให้สังเกตตรงเครื่องหมายรูปซ้ายล่างว่ามีรูปของ Ditto รึเปล่า ซึ่งถ้ามีก็หมายความว่าภาพบนการ์ดจะเป็นสติ๊กเกอร์ที่ลอกออกได้ และเมื่อเอาออกเราก็จะพบกับ Ditto ซ่อนอยู่ข้างใน ที่ดูเป็นลูกเล่นที่เจ๋งมาก

Pokémon

อนึ่งตัวการ์ด Ditto แบบจริงๆนั้นสามารถนำมาใช้ได้ในการแข่งออฟฟิเชี่ยล แต่ถ้าเป็นแบบร่างแปลง(ยังไม่ลอกสติ๊กเกอร์) จะไม่สามารถใช้ได้

Pokémon GO expansion จะเริ่มวางจำหน่ายวันที่ 1 กรกฎาคม 2022 ซึ่งในเบื้องต้นนั้นยังไม่มีข้อมูลว่า Ditto ในชุด Pokémon GO expansion จะแปลงร่างเป็นตัวอะไรได้บ้าง แต่ถ้าใครเปิดซองแล้วได้การ์ดนกในตำนาน แต่จริงๆ แล้วนั่นคือ Ditto คนนั้นก็คงน้ำตาตกกันแน่นอน

Pokémon
Pokémon
Pokémon
Pokémon

ที่มา https://kotaku.com/pokemon-go-tcg-expansion-ditto-bidoof-collectors-contro-1848956325

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้