เข้าสู่เฟสที่ 3! fripSide เปิดตัวนักร้องใหม่ต่อจาก Nanjo คราวนี้มาเป็นคู่!

fripSide ยูนิตวงดนตรีแนว J-Pop Trance ยอดนิยมที่ร้องเพลงประกอบอนิเมะและเกมชื่อดังต่าง ๆ มากมาย หลังจากที่นักร้องนำอย่าง Nanjo Yoshino ได้ประกาศจบการศึกษาไปเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2021 ที่ผ่านมา ล่าสุดจากคอนเสิร์ต fripSide Phase2 Final Arena Tour 2022 ที่เป็นไลฟ์สุดท้ายของ Nanjo เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2022 ที่ผ่านมา ทางวง fripSide ก็ได้เผยนักร้องคนใหม่ออกมาแล้ว!

fripSide

สำหรับนักร้องคนใหม่ของ fripSide เฟส 3 ครั้งนี้จะมีด้วยกัน 2 คน! และนั่นก็คือคุณ Uesugi Mao (@maouesugi) และคุณ Abe Hisayo! (@hisayoabe)

ขอบคุณสำหรับ 13 ปีที่ผ่านมานะ Nanjo!

fripSide เป็นวงดนตรีดูโอแนว J-POP Trance ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในญี่ปุ่นและหมู่แฟน ๆ อนิเมะ โดยมีการก่อตั้งเมื่อปี 2002 มีสมาชิก 2 คนคือ Yaginuma Satoshi หรือ sat (ซินธิไซเซอร์/คอรัส) และ nao (นักร้องนำ) และในปี 2009 ทางวงได้มีการเปลี่ยนแปลงสมาชิกนักร้องนำจาก nao เป็น Nanjo Yoshino เนื่องจาก nao มีแนวทางการทำดนตรีที่ต่างจาก sat และต้องการเป็นศิลปินเดี่ยว

หลังจากที่ fripSide ได้ Nanjou Yoshino มาเป็นนักร้องนำคนใหม่ ทางวงก็ได้ปล่อยซิงเกิล only my railgun ที่เป็นเพลงประกอบอนิเมะ A Certain Scientific Railgun (เรลกัน แฟ้มลับคดีวิทยาศาสตร์) ออกมา ซึ่งก็ได้รับความนิยมมากในหมู่แฟน ๆ อนิเมะและแฟนคลับ AniSong

ที่มา: https://twitter.com/sat_fripSide

TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้