Gygee BNK48 เตรียมโชว์ฝีมือการแสดงตลกในซิทคอมก็มาดิคร้าบ 8 พฤษภาคมนี้!

จีจี้ ณัฐกุล รุ่นที่ 2 วง BNK48 ออร่าคุณภาพฝีมือการแสดงซิทคอม ป้ายแดงรับเชิญรายการ “ก็มาดิคร้าบ” เฉียบ น่าจับตามองดาวรุ่งนักแสดงอนาคตในวงการบันเทิง โชว์มุกฮาอารมณ์ดี เตรียมออนแอร์ 8 พฤษภาคม เวลา 21.45 น. ช่อง 23 เวิร์คพ้อยท์ ห้ามพลาดความสนุก

Gygee BNK48

นางสาวณัฐกุล พิมพ์ธงชัยกุล หรือ จีจี้ BNK48 ภายใต้ต้นสังกัด บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM (ไอแอม) จีจี้เป็นสมาชิกจากรุ่นที่ 2 ผู้ชนะการแข่งขัน จากงานเป่ายิ้งฉุบหรือ BNK48 Janken Tournament 2020 – The Senbatsu of Destiny

มารับตำแหน่งเซ็นเตอร์เพลง Warota People หรือชื่อไทยว่า “หัวเราะเซ่” เพลงหลักประจำอัลบั้มที่ 3 ของวง BNK48 ซึ่งเป็นเพลงที่ดัดแปลงมาจากเพลงของวงรุ่นพี่ที่ญี่ปุ่นอย่างวง NMB48

คอนเซปต์เพลงคือความตลก สดใส และจังหวะสนุก ๆ พาให้ทุกคนพร้อมโยกย้ายส่ายสะโพกไปพร้อม ๆ กัน เพื่อเรียกเสียง ‘หัวเราะ’ ให้กับแฟน ๆ และผู้ฟังเพลง

ทั้งนี้จีจี้ มีความโดดเด่นด้านคาแรคเตอร์ที่สดใส อารมณ์ดี มีมุกสนุกๆ หรือคำพูดให้คนรอบข้างหัวเราะ เพลงนี้จึงเหมาะกับจีจี้อย่างมาก

เวลานี้ความน่าสนใจของจีจี้ BNK48 ยังคงพุ่งอย่างมีนัยยะ ล่าสุดในงาน BNK48 12th Single Senbatsu General Election (GE) ครั้งที่ 3 ในปี 2022 ที่ผ่านมา แฟนๆ ได้เทโหวตผ่านระบบบล็อกเชน ด้วยเหรียญ Token X ซึ่ง จีจี้ คว้าลำดับที่ 12 ด้วยคะแนนรวม 19,668.54 Token

กลายเป็นหนึ่งในเซ็มบัตสึเพลงหลักในซิงเกิลที่ 12 ทั้งตัวของจีจี้เองก็ยังจะผลงานภาพยนตร์เร็วๆ นี้ที่จีจี้ ได้เป็นหนึ่งในนักแสดงนำกับภาพยนตร์เรื่อง ผ้าผีบอก เตรียมฉายในโรงภาพยนตร์ กลางปี 2022 เร็วๆ นี้อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม จีจี้ BNK48 ที่ผ่านการออกรายการวาไรตี้และเกมโชว์มาประมาณหนึ่ง จนรุ่นพี่ตลกในวงการบันเทิงให้ความสนใจ

จึงได้เชิญร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ “ก็มาดิคร้าบ” ให้มาร่วมเล่นในช่วงซิทคอม และจีจี้ก็แสดงได้ดีจนถูกชื่นชม นับเป็นอีกก้าวที่ดีสำหรับนักแสดงป้ายแดง

โดย จีจี้ มีความสามารถในการส่งมุกรับส่งได้ดีกับนักแสดงตลกรุ่นใหญ่ไม่ว่าจะเป็น นุ้ย เชิญยิ้ม, บอล เชิญยิ้ม, แจ๊ส ชวนชื่น, หลุยส์ ชวนชื่น และ ตั๊ก บริบูรณ์

Gygee BNK48

ทั้งนี้ตัวรายการก็เตรียมออกออนแอร์ในวันที่ 8 พฤษภาคม 2022 และออกอากาศในทุกวันอาทิตย์ เวลา 21.45 น. ช่อง 23 เวิร์คพอยท์

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของวง BNK48 ผ่านเพจ BNK48 Official

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้