Nestle ญี่ปุ่นปล่อยคลิปอนิเมะโปรโมต KitKat ผลงานจากฝีมือผู้กำกับชื่อดัง Naoko Yamada !

อีกหนึ่งเรื่องน่าสนใจจากทางฝั่งญีปุ่่น เมื่อล่าสุดนั้นทาง Nestle ญี่ปุ่นก็ได้ทำการปล่อยตัวคลิปวีดีโออนิเมะโปรโมต KitKat สั้น ๆ ซึ่งเป็นผลงานกำกับจากผู้กำกับชื่อดัง ออกมาให้รับชมกันแล้ว !

KitKat นั้นก็เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งขนมที่เป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมกันไปทั่วโลกรวมไปถึงประเทศญี่ปุ่นด้วยเช่นกัน ซึ่งในประเทศญี่ปุ่นนั้นเราก็จะได้พบกับ KitKat รสชาติพิเศษมากมายเลยทีเดียว! โดยคำว่า KitKat ภาษาญี่ปุ่นนั้นจะอ่านออกเสียงว่า “Kitto Katto” ซึ่งมีความคล้ายคลึงกับ “Kitto katsu” ซึ่งมีความหมายว่า “ฉันเชื่อว่าเธอสามารถเอาชนะ / เธอสามารถทำได้!” และนั่นทำให้ KitKat ได้กลายเป็นเสมือนสิ่งนำโชคกินได้แบบหนึ่งที่ผู้คนนิยมพกพาและให้เป็นของขวัญในโอกาสต่าง ๆ อย่างเช่นวันสอบเข้าโรงเรียน เป็นต้น

โดยคลิปวีดีโอโปรโมตนี้นั้นก็เป็นส่วนหนึ่งของ “Kikkake wa Kit Kat de,” หรือ “Kit Kat Creates the Chance,” ซึ่งเป็นธีมตัวใหม่ของ KitKat นั่นเอง โดยสามารถไปรับชมคลิปดังกล่าวกันได้ที่ด้านล่างได้เลย !

โดยตัวคลิปนั้นก็เริ่มต้นด้วยคู่รักที่เพิ่งคบกันได้จับมือกันโดยมีห่อ KitKat อยู่ตรงกลาง ก่อนที่จะเปลี่ยนไปเป็นกลุ่มเพื่อนใหม่ที่ได้แบ่งปันขนมในช่วงเริ่มต้นปีการศึกษาของญี่ปุ่น และสุดท้ายก็ได้เปลี่ยนไปเป็นภาพโต๊ะทำงานของนักวาดมังงะที่มี KitKat ที่ตัวห่อได้มีข้อความถูกเขียนไว้ว่า “สู้ ๆ ! เพื่อรางวัลที่หนึ่งของการแข่งขัน!” ทั้งนี้ในแต่ละฉากนั้นก็จะมีบทพูดประกอบฉากด้วย ดังนี้ “โอกาสที่จะได้บอกความรู้สึกของคุณ , โอกาสที่จะให้หัวใจของคุณได้สั่นไหวจากการพบผู้คนใหม่ ๆ และ โอกาสที่จะให้เราสามารถทำให้ความฝันกลายเป็นจริง”

และผู้ที่กำกับคลิปอนิเมะโฆษณาตัวนี้นั้นก็คือคุณ Naoko Yamada ผู้กำกับที่เหล่าแฟน ๆ Kyoto Animation ต่างคุ้นเคย เพราะเธอนั้นได้กำกับผลงานสุดโด่งดังต่าง ๆ มากมาย อย่างเช่น  K-On!, Sound! Euphonium, และ A Silent Voice นั่นเอง ซึ่งผลงานล่าสุดหลังจากที่ได้ลาออกจาก Kyoto Animation ไปนั้นก็คืออนิเมะ ONA Heike Story นั่นเอง

นอกจากนั้นแล้วเพลง First Time ซึ่งเป็นเพลงประกอบคลิปโปรโมต KitKat ตัวนี้นั้นก็ยังได้ศิลปิน J-pop อย่าง Ai มาเป็นผู้ขับร้อง และได้ Riehata มาเป็นผู้ร้องสนับสนุนเพลงอีกด้วย

สิ่งที่น่าสนใจนั้นก็คือจะมีคลิปอนิเมะโปรโมตซึ่งกำกับโดยคุณ Naoko Yamada มากกว่านี้ด้วย เพราะทาง Nestle ก็ได้ประกาศขอให้เหล่าแฟน ๆ ได้มาแบ่งปันเรื่องราวที่ KitKat ได้ช่วยมอบโอกาสช่วงเวลาแห่งความสุขในชีวิตกัน ซึ่งเรื่องราวที่ได้ถูกแบ่งปันนี้นั้นก็จะถูกนำไปรวบรวมไว้ในคลิปอนิเมะโปรโมต KitKat ตัวต่อไปนั่นเอง

(อ้างอิงจาก Soranews24 นั้นทาง Nestle ไม่ได้บอกวิธีการส่งเรื่องราวมา แต่คาดว่าน่าจะเป็นการบอกเล่าผ่านทวิตเตอร์และใช้ #きっかけは、キットカットで (“kikkake wa Kit Kat de”) ก่อนที่จะได้มีการรวบรวมและคัดเลือกเรื่องราวเพื่อนำไปใช้ในคลิปโปรโมตตัวต่อไป)

ที่มา : soranews24 / prtimes

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้