ยิ้มไม่หุบ เหล่าครีเอเตอร์โชว์รางวัลการันตีคุณภาพ จาก YouTube พร้อมประกาศเดินหน้าสร้างความสนุกอย่างต่อเนื่อง

creator

ยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว สำหรับเหล่าครีเอเตอร์ที่ได้รับรางวัลการันตี ความเป็นสุดยอดครีเอเตอร์คุณภาพ ที่ทาง YouTube ประเทศไทย ได้จัดอันดับให้กับวิดีโอและครีเอเตอร์ยอดนิยมแห่งปี 2564 ที่ผ่านมา วันนี้เหล่าครีเอเตอร์ ภายใต้สังกัดออนไลน์สเตชั่นที่ได้รับรางวัลก็เผยความรู้สึกที่ได้รับรางวัลแห่งความภูมิใจนี้กันอย่างไรไปดูกัน

เริ่มด้วย แป้ง zbing z. ที่มีผู้ติดตามกว่า 15.5 ล้านคน “ขอบคุณทางยูทูปและแฟนๆทุกคนที่สนับสนุนแป้ง และช่อง Zbing z. ก็สัญญาว่าจะทำคลิปดีๆสนุกๆออกมาให้ได้ดูกันตลอด” ช่องzbing z. ก็คว้าไปด้วยกันถึง 2 รางวัล คือ อันดับที่ 5 ในหมวด วิดีโอยอดนิยมบน YouTube ประเทศไทย หมวดทั่วไป กับคลิป แกล้งครูอกหักแฟนมีชู้ #18 | scary teacher 3D ที่ปัจจุบันมียอดวิวถึง 11 ล้านวิว และอันดับที่ 2 ในหมวด ครีเอเตอร์ยอดนิยมบน YouTube ประเทศไทย สมแล้วที่เป็นครีเอเตอร์อันดับ1 ของประเทศไทย

และยังมีช่อง LowGrade ที่มีผู้ติดตาม 6.44 ล้านคน ติดเป็นอันดับที่ 8 และ ช่อง Kyutae Oppa ที่มีผู้ติดตาม 7.56 ล้านคน ติดเป็นอันดับที่ 9 อีกด้วย

และในหมวด ครีเอเตอร์ดาวรุ่งบน YouTube ประเทศไทย ครีเอเตอร์ในสังกัดออนไลน์ สเตชั่นก็ติดอันดับไปถึง 4 ช่อง เริ่มด้วยช่อง Lucky Camel11 ผู้ติดตาม 1.23 ล้านคน ติดอันดับที่ 3

ช่อง OwenKingDom ที่มีผู้ติดตาม 8.83 แสนคน ที่ติดเป็นอันดับ 6 “รู้สึกดีใจที่ได้รับรางวัลนี้จากทาง Youtube ครับ” และ ช่อง The XesitZ ที่มีผู้ติดตาม 8.74 แสนคน “รู้สึกดีใจมากครับที่ผ่านมาได้สร้างความสนุกและครายเครียดให้กับคนดูทุกคนและขอบคุณคนดูทุกคนมากๆที่ทุกคนชื่นชอบในตัวผม”

ส่วนช่อง Jackfanchan ของหนุ่มอารมณ์ดี ก็ติดเป็นอันดับ ที่ 4 ในหมวดนี้เช่นกัน “ขอบคุณทุกๆยอดวิว ทุกการติดตามครับ ขอบคุณแฟนๆ รู้สึกหายเหนื่อยเลยครับ แจ็คสัญญาว่าจะทำผลงานให้ออกมาดี หาความสนุกๆมาแฟนๆช่องแจ็คแฟนฉัน ใครที่ยังไม่ได้กด Subscribe อย่าลืมมากดติดตามกันด้วยนะครับ” สำหรับ ช่องJackfanchan ก็มียอดผู้ติดตามทะลุ 1 ล้าน Subscribe ไปเป็นที่เรียบร้อย นอกจากคอนเทนต์ความสนุกต่างๆในสไตล์หนุ่มแจ๊ค ก็ยังมีซิงเกิ้ล “เกิดมาเพื่ออกหัก” ก็โกยยอดวิว ณ.ปัจจุบัน ไปถึง 100 ล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อย และล่าสุดกับซิงเกิ้ลใหม่ อย่างเพลง “สะบัดขุย” อีกด้วย

ทางออนไลน์ สเตชั่นก็ขอแสดงความยินดีกับครีเอเตอร์ที่ได้รับรางวัลทุกคน และเป็นกำลังใจให้กับครีเอเตอร์ช่องอื่นๆให้เดินหน้าตั้งใจผลิตผลงานที่มีคุณภาพแบบนี้ต่อไป แฟนๆสามารถติดตามและให้กำลังใจเหล่าครีเอเตอร์สังกัด Online Station ที่ชื่อชอบได้ที่ https://bit.ly/OS_videocreator และใครที่สนใจอยากเข้ามาเป็น ครอบครัวเดียวกับเราอย่ารอช้าสมัครเลย : https://bit.ly/OS_Creator

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้