Nastya ขึ้นแท่น YouTuber หญิงที่ทำรายได้สูงสุดปี 2021 ถึงกว่า 900 ล้านบาท

เรียกว่าเป็นปรากฏการณ์ครั้งใหม่ที่เกิดขึ้นกับวงการยูทูบเบอร์ (YouTuber) ในรอบปี 2021 ครับ เมื่อหนูน้อย Nastya ที่มียอดผู้ติดตามสูงถึง 85.8 ล้านคน ถูกจัดอันดับให้เป็นยูทูบเบอร์หญิงที่ทำรายได้สูงสุดในรอบปีดังกล่าว ด้วยจำนวนเงินสูงถึง 28 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 935 ล้านบาทเลยทีเดียว

อนึ่ง หนูน้อย Nastya มีชื่อจริงว่า Anastasia Radzinskaya (อนาสตาเซีย ราดซินสกาย่า) ซึ่งเธอและพ่อแม่ได้ร่วมกันผลิตคอนเทนต์สำหรับเด็ก โดยมี Nastya เป็นตัวชูโรง ไม่ว่าจะเป็นคอนเทนต์ประเภทมิวสิควิดีโอ คอนเทนต์เสริมการเรียนรู้ และสำรวจสิ่งต่าง ๆ ตามประสาเด็ก และ ณ ปัจจุบันยอดวิวรวมทั้งหมดภายในช่องของเธอที่เพิ่งสร้างมาได้เพียง 5 ปีเศษก็มีจำนวนทั้งสิ้นกว่า 6 หมื่นล้านวิวเข้าไปแล้ว

ขณะเดียวกัน นอกเหนือไปจากรายได้จาก YouTube แล้ว ทางช่อง Nastya เองก็ยังมีรายได้จากช่องทางอื่นอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นโฆษณา คอนเทนต์จากเหล่าสปอนเซอร์ ตลอดจนสินค้า Merchandise ฯลฯ เรียกได้ว่ากลายเป็นเศรษฐีกันตั้งแต่วัยกระเตาะเลย

อย่างไรก็ดี หากนับรวมยูทูบเบอร์ทั้งชายและหญิงที่ทำรายได้สูงสุดในปี 2021 ทางด้านหนูน้อย Nastya จะอยู่ลำดับที่ 6 เป็นรองเพียงแค่

  • MrBeast (54 ล้านเหรียญฯ)
  • Jake Paul (45 ล้านเหรียญฯ)
  • Markiplier (38 ล้านเหรียญฯ)
  • Rhett and Link (30 ล้านเหรียญฯ)
  • Unspeakable (28.5 ล้านเหรียญฯ) เท่านั้นครับ

เพื่อน ๆ สามารถเข้าไปแวะชมแชนเนลของน้อง Nastya กันได้ที่ลิงค์ https://www.youtube.com/channel/UCJplp5SjeGSdVdwsfb9Q7lQ ครับ

ที่มา: PCMag


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้