MindaRyn ปล่อย MV เพลง Daylight OP ของ Arifureta อนิเมะซีซั่น 2 ฉบับเต็ม!

หลังจากที่อนิเมะ Arifureta Shokugyou de Sekai Saikyou หรือ อาชีพกระจอกแล้วทำไม ยังไงข้าก็เทพ ซีซั่น 2 ได้ฉายไปเมื่อวันที่ 13 มกราคม 2022 ที่ผ่านมา ล่าสุดทางน้องมายด์หรือ MindaRyn ที่ร้องเพลงประกอบ Opening ของซีซั่น 2 นี้อย่างเพลง “Daylight” ก็ได้ปล่อย MV ตัวเต็มออกมาให้เหล่าแฟนคลับรับชมรับฟังกันแล้ว จะเพราะขนาดไหนนั้นไปชมกันเลย!

OP ของ Arifureta Shokugyou de Sekai Saikyou ซีซั่น 2

สำหรับเพลง Daylight จะเป็นซิงเกิ้ลที่ 4 ของ MindaRyn โดยจะมีกำหนดวางจำหน่ายในรูปแบบ CD วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2022 นี้ ส่วนแบบดิจิทัลนั้นสามารถรับฟังตามแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป นอกจากนี้ในซิงเกิ้ลยังมีเพลงใหม่อย่าง Neverland Fantasy และเพลง Beyond the Boundary ที่เป็นเพลง OP ของ Arifureta ซีซั่นแรกในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษด้วย

ภาพปก CD ซิงเกิ้ล Daylight ของ MindaRyn

และเมื่อวันที่ 12 มกราคม 2022 ที่ผ่านมา น้อง MindaRyn ก็ได้รับปุ่มทองฉลอง 1 ล้านซับฯ ของ YouTube แล้วเช่นกัน! ยังไงก็ขอให้น้อง MindaRyn โด่งดังและประสบความสำเร็จในเส้นทางนี้ยิ่งขึ้นนะครับ!

“เพลงเพราะมาก!!”
ที่มา: https://www.crunchyroll.com/anime-news/2022/01/13-1/mindaryn-posts-arifureta-from-commonplace-to-worlds-strongest-season-2-op-theme-mv
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้