ย่ำแย่! Tattsun เตรียมกลับมาทำงานพากย์อีกครั้ง แต่ไม่มีที่ไหนเสนองานให้เลย!?

Suzuki Tatsuhisa หรือ Tattsun นักพากย์และนักร้องชื่อดังที่ตกเป็นข่าวเรื่องชู้สาวเมื่อเดือนสิงหาคม 2021 ที่ผ่านมา หลังจากที่มีการประกาศกลับมาทำงานต่อจากการรายงานของ Bunshun Online ล่าสุดก็ดูเหมือนจะไม่มีอะไรดีขึ้น เพราะสถานการณ์ในตอนนี้ยังไม่มีการรายงานว่ามีที่ไหนเสนองานให้คุณ Suzuki เลย รวมถึงตัวละครเก่า ๆ ที่คุณ Suzuki พากย์ก็มีการเปลี่ยนตัวนักพากย์ไปเกือบหมดแล้ว

Tattsun

เมื่อเร็วๆ นี้ทางผู้สื่อข่าวได้มีการเตรียมสัมภาษณ์คุณ Suzuki แต่เมื่อไปถึงสำนักงานส่วนตัวที่มีคุณแม่ของคุณ Suzuki เป็นคนดูแล ก็กลับพบว่าที่นั่นกลายเป็นสำนักงานบัญชีไปแล้ว เมื่อมีการสอบถามเกี่ยวกับคุณ Suzuki ทางนั้นก็มีการปิดเสียงอินเตอร์โฟนและไม่มีเสียงตอบรับอีกเลย

แต่จากข่าววงในของผู้ที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิง ได้มีการกล่าวว่าเมื่อไม่นานมานี้ทางคุณ Suzuki มีการบันทึกเสียงให้กับสื่อบางอย่างแต่ยังไม่มีการเปิดเผยต่อสาธารณะเนื่องจากภาพลักษณ์ของคุณ Suzuki ยังถือว่ามีความตกต่ำ รวมถึงยังไม่มีงานใหม่ ๆ เสนอเข้ามา เรื่องกิจกรรมทางดนตรีเองก็น่าจะยังไม่กล้าโผล่หน้าออกมาให้แฟน ๆ ได้เห็น ซึ่งก็มีการคาดการณ์ว่าคุณ Suzuki น่าจะยังไม่ทำงานที่เกี่ยวกับการเปิดเผยตัวต่อสาธารณะในเร็ว ๆ นี้แน่นอน

Tattsun

“จะเป็นยังไงต่อไปนะ Tattsun…”
ที่มา: https://www.jprime.jp/articles/-/22876
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้