ไม้ม๊อบบะหมี่ถ้วย !? พบม๊อบถูพื้นรูปบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่งานแข่งบาสในญี่ปุ่น

ม๊อบบะหมี่ถ้วย

ในการแข่งขันกีฬาบาส จะต้องมีการนำม๊อบมาถูพื้นในระหว่างการพักยกเป็นปกติอยู่แล้ว ขนาดม๊อบก็ต้องใหญ่เพื่อเช็ดได้รวดเร็วและสะดวก แต่จะเป็นยังไงหาก ม๊อบกลายเป็นบะหมี่ถ้วยคว่ำหน้า ซะงั้น !? เมื่อการแข่งขันบาสเก็ตบอลแห่งหนึ่งในญี่ปุ่น ได้มีการนำ ม๊อบแบบพิเศษ มาใช้ ซึ่งเป็นม๊อบที่มีถ้วยบะหมี่คว่ำหน้าและประดับไปด้วยเส้นที่หกออกมา !

โดยภาพม๊อบบะหมี่ถ้วยนี้ได้รับการเผยแพร่เมื่อวันที่ 27 ธันวาคมที่ผ่านมาก จากแฟนกีฬาชาวญี่ปุ่นอย่างคุณ @takuma_sports14 ที่ระบุว่า “ที่งาน Basketball Winter Cup 2021 มีม๊อบที่สุดยอดมากๆ สมกับเป็น NISSIN” โดยถ้วยที่ติดอยู่ที่ม๊อบ เป็นถ้วยของ NISSIN แบรนด์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปรายใหญ่ของญี่ปุ่น และดูเหมือนว่า NISSIN จะเป็นหนึ่งในสปอนเซอร์ของการแข่งขันร่วมกับแม่งานอย่าง Softbank ในครั้งนี้ด้วย

ภาพเคลื่อนไหวของม๊อบบะหมี่ถ้วย

และหลังจากที่ชาวทวิตได้เห็นภาพ ก็มีคอมเม้นท์เกี่ยวกับรูปร่างของม๊อบกันมากมาย ซึ่งส่วนมากก็ทึ่งในความคิดสร้างสรรค์ของผู้สร้างม๊อบบะหมี่ถ้วยนี้ เราไปดูกันเถอะว่าพวกเขาจะพูดอะไรกันบ้าง

แค่พลิกรูปแบบนี้ บะหมี่ถ้วยก็หกอย่างสมบูรณ์แบบ

แบบนี้พื้นต้องวิบวับแน่ๆ

NISSIN ช่างคิดจังนะ ไม่คิดว่าแค่ม๊อบก็ทำให้พวกเราหัวเราะได้

หลังจากเช็ดไปแล้ว จะซักกันยังไงล่ะเนี่ย ดูเหมือนม๊อบจะไม่ได้ดูเปียกเลย หรือเขาให้เช็ดแต่พื้นแห้งๆ ?

ยอดเลย ความคิดดีที่เอาถ้วยมาติดกับอุปกรณ์ได้ด้วย

นอกจากเป็น ม๊อบ บะหมี่ถ้วยยังเป็น กระเป๋าพกเครื่องเขียนได้ด้วย !

NISSIN ช่วยไปเป็นสอนเซอร์ให้ F league ด้วยจิ ! อยากเห็นม๊อบแบบนี้ไปอยู่ในการแข่งขันด้วยจัง

ซึ่งม๊อบบะหมี่ถ้วยนี้ถือเป็นสีสันให้การแข่งขันมีบรรยากาศที่คึกคักมากขึ้น และก็คงทำเอาผู้พบเห็นต่างหิวไปตามๆ กันด้วย ว่าแต่บะหมี่หกเยอะขนาดนั้น พื้นจะสะอาดไงไหวละเนี่ย ฮ่ะฮ่ะ….

ที่มา : Twitter

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้