อย่างเยอะ! MrBeast ปล่อยคลิปแข่ง Squid Game แบบเรียลไลฟ์ ยอดพุ่งไปกว่า 50 ล้านวิวแล้ว

เรียกว่าสร้างกระแสอย่างแรง สำหรับช่อง MrBeast ที่เขาได้ปล่อยคลิปโชว์การแข่ง Squid Game แบบเรียลไลฟ์ชิงเงินรางวัล 15 ล้านบาทไปเมื่อวานซึ่งล่าสุดตอนนี้ตัวคลิปวิดีโอมียอดเข้าชมทะลุเกิน 50 ล้านวิวเข้าไปแล้ว โอ้…พระเจ้าจอร์จ

ต้องขอย้อนความไปก่อนหน้านี้คือคุณ Jimmy Donaldson ยูทูบเบอร์ชื่อดังเจ้าของช่อง MrBeast แกได้เอ่ยวาจาว่าจากมียอดไลค์ 10 ล้านครั้งบน TikTok เขาจะสร้างฉากต่างๆ ที่มีอยู่ในซีรีส์ Squid Game ให้เป็นของจริง ซึ่งหลังจากนั้นก็มีแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างล้นหลามจนทำให้เขาตัดสินใจสร้างฉากต่างๆ เหล่านี้ออกมา ซึ่งทำให้เขาสร้างฉากและเกมการแข่งต่างๆ ออกมาให้เหมือนกับในซีรีส์ โดยใช้งบประมาณในการสร้างอยู่ที่ 65 ล้านบาท

ซึ่งหลังจากสร้างฉากเสร็จเรียบร้อยแล้ว MrBeast ก็ได้เชิญผู้เล่นจำนวน 456 คนเข้ามาร่วมแข่งขัน Squid Game แบบเรียลไลฟ์แบบของจริง งานนี้ผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัลกว่า 456,000 เหรียญดอลล่าร์สหรัฐหรือคิดเป็นเงินไทยอยู่ที่ 15 ล้านกว่าบาท ซึ่งเมื่อปล่อยคลิปไปได้เมื่อวานในตอนนี้ที่ทางทีมงาน Online Station กำลังเขียนบทความอยู่นี้ก็มีผู้เข้าชมไปมากกว่า 50 ล้านวิวเข้าไปแล้ว ทั้งนี้เพื่อนๆ สามารถรับชมวิดีโอการแข่งได้จากด้านล่างได้เลยครับ

ที่มา: MrBeast

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้