ฝังมันเลยนะเกลอ! นักวาดญี่ปุ่นแนะนำวิธีวาดการ์ตูนโดยไม่ต้องวาดตัว

วิธีวาดการ์ตูนโดยไม่ต้องวาดตัว

เวลาที่ตัวเองวาดรูปตัวการ์ตูน หลายคนอาจจะนึกภาพไม่ค่อยออกว่า อยากให้ตัวละครที่ตัวเองวาดโพสต์ท่าไหนดี ในเวลาแบบนี้ ได้มีนักวาดการ์ตูนชาวทวิตเตอร์ท่านหนึ่งได้ทำการโพสต์ภาพแนะนำวิธีวาดการ์ตูนโดยไม่ต้องวาดตัวขึ้นมา ! นั่นก็คือ “วิธีการฝังมันไปนั่นเอง !”

โดย คุณ Bozon นักวาดชาวญี่ปุ่นได้ทำการวาดภาพขึ้นมาสองภาพ ภาพซ้าย เป็นภาพตัวละครที่มีแต่หัว และมีข้อความเขียนไว้ว่า “วาดหัวออกมาแล้ว แต่นึกภาพท่าโพสต์ไม่ออก” และ ภาพขวาเป็นภาพที่ตัวละครที่มีหัวแบบเดิม เพิ่มเติมคือ “จับฝังซะเลย” และมาร์คข้อความเอาไว้ว่า “ตัวละครตัวนี้กำลังฝึกซ้อมแบบพิเศษอยู่”

และหลังจากนั้น ก็มีชาวทวิตเข้ามาชื่นชมกับ วิธีวาดที่สุดอัจฉริยะ ของนักวาดท่านนี้อย่างมากมาย แต่ก็มีนักวาดอีกหลายๆ คนที่นึกท่าโพสต์ของตัวละครไม่ออก และเข้ามาโชว์ผลงานของตัวเองเช่นกัน อย่างเช่น….

อันนี้ก็วาดอารมณ์บนใบหน้าตัวละครไม่เป็น

แต่ก็มีชาวทวิตอีกหลายคนที่เข้ามา ยกตัวอย่างผลงาน ที่อาจจะได้แนวคิดมาจากนักวาดท่านนี้ด้วย เช่น “หรือว่านี่จะเป็นต้นแบบของเกม Tomak -save the earth- !!?”

มัลฟอยโดนแกงซะแล้วววว

น้องตุ่นมาจากไหนกัน

ในมังงะก็มีเหมือนกันนะ

หรือการฝังตัวในทรายก็เป็นแรงบันดาลใจมาจากไอเดียนี้กัน !?

ใครนึกท่าโพสต์ของตัวละครไม่ออกก็ลองเอาวิธีนี้ไปใช้ได้นะ !!

ที่มา : https://soranews24.com/2021/11/13/japanese-twitter-artist-gives-hilarious-suggestion-for-when-you-cant-draw-a-characters-body/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้