ฟุกุโอกะโกลาหล หลังโจรกระชากหน้ากากอนามัยออกอาละวาด !?

ฟุกุโอกะโกลาหล หลังโจรกระชากหน้ากากอนามัยออกอาละวาด !?

เพื่อนๆ คงจะเคยได้ยินข่าวการลักขโมยของต่างๆ นาๆ ของชาวญี่ปุ่นที่แตกต่างกับขโมยของไทย ไม่ว่าจะเป็นจักรยาน หรือ ชุดชั้นใน แต่ตอนนี้ ได้มี “โจรกระชากหน้ากากอนามัย” ปรากฏตัวแล้ว ที่ย่านเทนจิน จังหวัดฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น โดยในตอนนี้สำนักงานกลางของจังหวัดได้มีการเรียกร้องให้มีการแจ้งเตือนทางอีเมลล์ให้ประชาชนระวังตัว เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

โดยโจรเหล่านี้จะแฝงตัวอยู่ในกลุ่มคน พอเวลาเดินสวนเหยื่อ เขาจะเดินเข้าไปใกล้ๆ และใช้นิ้่วเกี่ยวกับสายคล้องหน้ากากอนามัยของเหยื่อ กระชากให้แมสก์หลุดออกมา และชิงวิ่งหนีไปโดยเหยื่อไม่ทันได้ระวัง โดยเหยื่อส่วนมากจะเป็น ผู้หญิง ซึ่งเหตุการณ์กระชากหน้ากากที่ย่านเทนจินเคยมีมาแล้วกับเด็กนักเรียนหญิง และล่าสุดที่มาเกิดกับเหยื่ออีกคนที่เป็น ผู้หญิง เช่นกัน ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิด ในวันที่ 7 พฤศจิกายน โดยคนร้ายเป็นชายอาุยุประมาณ 20 ปี ส่วนสูงประมาณ 170 ซม. ร่างกายผอมบาง ใส่เสื้อคลุมสีน้ำตาล ใส่หมวกแก๊ปสีเท้า และดูเหมือนว่าโจรรายนี้จะก่อเหตุมาก่อนหน้านี้แล้ว (แต่ก็ไม่แน่ใจว่าจะเป็นคนเดียวกับที่ฉกแมสก์จากนักเรียนหญิงหรือไม่)

คดีฉกชิงวิ่งราวเป็นคดีอุกอาจในญี่ปุ่น เป็นการกระทำที่อันตราย เพราะโจรฉกแมสก์ไปสะสมเหล่านี้จะถูกสงสัยว่าเป็น “โจรโรคจิต” เหมือนกับโจรที่ชอบขโมยชุดชั้นในสตรี อย่างไรก็ตาม แม้คดีฉกหน้ากากอนามัยนี้ยังไม่เคยมีรายงานจากจังหวัดอื่นนอกจาก ฟุกุโอกะ แต่ก็ยังวางใจไม่ได้ เพราะบางทีก็อาจจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น แต่ผู้เสียหายไม่ได้แจ้งตำรวจแต่อย่างใด

ความคิดเห็นของชาวเน็ต

現代の妖怪かよ
นี่มันผีปีศาจในยุคปัจจุบันชัดๆ

マスクフェチが出現したか。
คนเสพแมสก์ปรากฏตัวแล้วเหรอ

天神みたいな栄えたところで何やってんだ
กำลังทำอะไรกับย่านที่รุ่งเรืองอย่างเทนจินฟระ

やっぱり福岡は危険な人間が多いのか?刺したり燃やしたりじゃ無いけど、コレも嫌やな。
ไม่ว่ายังไงฟุกุโอกะก็มีคนอันตรายเยอะสินะ แม้จะไม่ใช่คดีแทงกันหรือเผากัน แต่นี่มันน่าเกลียดจัง

気持ち悪いし、怖すぎる。。。
น่ารังเกียจไม่พอ น่ากลัวเกินด้วยอ่ะ….

ช่วงนี้คนเป็นโควิดกันเยอะ ใครตั้งใจขโมยหน้ากากอนามัยก็ระวังให้ดีล่ะ…..

ที่มา : http://jin115.com/archives/52332864.html

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้