กินโหดเหมือนโกรธโควิด เปิด 8 ช่องยูทูปที่เห็นแล้วจะต้องกินตาม

creator

ในยุคที่ใครหลายคน ต้องการของอร่อยมาเยียวยาจิตใจ ทุกวันนี้ปฏิเสธไม่ได้ว่า พลังแห่งการรีวิวจากเหล่า Food Blogger เข้ามามีอิทธิพลต่อการตัดสินใจอย่างมาก และถือว่าเป็นอีกหนึ่งการตลาดที่เข้าถึงได้ง่าย และตรงกลุ่มเป้าหมายอย่างชัดเจน และด้วยพลังจากการรีวิวก็เคยทำให้หลายๆร้าน ดังเป็นพุลแตก บรรดาสายกินพากันวิ่งไปต่อคิว ยอดการสั่งถล่มทลายกันมานักต่อนัก

วันนี้ Online Station ขอชี้เป้า 8 ช่องยูทูปเบอร์สายกิน ที่นับได้ว่าเป็น Food Blogger ที่ใครได้เห็นก็ต้องตามไปชิม หลังจากที่อัดอั้นกันมานานกับการเฝ้ารอวันที่จะได้ออกไปหาของอร่อยทานนอกบ้าน และคอนเทนต์นี้ถือเป็นการเพิ่มลิสรายการอาหารในมือ และเพื่อกระตุ้นวงการอาหารให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง จะมีช่องไหนบ้างไปดูกัน
คำเตือน!!! โปรดอย่าดูเวลาหิว และกำลิสรายการอาหารในมือไว้ให้ดี เตรียมท้องให้พร้อมแล้วเจอกัน


แค่ได้ยินชื่อช่องก็รู้แล้วว่าเค้าเป็นตัวจริงด้านการรีวิวอาหาร พร้อมตามล่าความอร่อยเสิร์ฟให้แฟนๆ ชวนให้ท้องร้องตามๆกัน สำหรับช่อง “Eatguide” เริ่มจากการมี Passion ในด้านการรีวิวจนพัฒนามาเป็นช่อง YouTube และตั้งใจนำเสนอด้าน Food and Lifestyle เพื่อตอบโจทย์คนชอบกิน นอกจากนั้นยังมีคอนเทนต์สำหรับคนรักการกินที่หลากหลาย แนะนำทั้งร้านถูกและดี ไปจนถึงร้านราคาแพงๆ และมี คอนเทนต์ ASMR เสียงชวนกินอีกด้วย


โอปป้าเกาหลีแท้หน้าทะเล้นที่คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีกับช่อง Kyutae Oppa มีผู้ติดตาม กว่า 7 ล้านคน โดดเด่นด้วยสไตล์ของช่อง กับคำฮิตติดหู “สวัสดีครับผม คิวเทโอปะ ปะ ปะ ปะ ปะ” เริ่มจากการรีวิวของใช้ต่างๆในแบบฉบับของตัวเอง จนมาถึงการรีวิวอาหารที่มักชวนให้ทุกคนต้องน้ำไหลหกไปตามๆกัน ไม่ว่าจะเป็นอาหารหม้อร้อนที่เป็นกระแสหรือรีวิวิชานมร้านดังทั่วสยาม และ อุนิที่หลายๆคนโปรดปราน


Oppa Thuchy อีกหนึ่งโอปป้าที่มีผู้ติดตามกว่า 2.78 ล้านคน เริ่มต้นจากการทำ Vlog Lifestyle และที่ขาดไม่ได้คือเรื่องของการกินที่อยู่ในสายเลือด คอนเทนต์รีวิวสุดแหวกแนว ด้วยขนมหายากต่างๆ หรือจะเป็นเฟรนช์ฟรายส์จากร้านชั้นนำ และอาหารอื่นๆอีกมากมาย


ลูกไม้ใต้ต้น ไม่ใช่คนอื่นคนไกล “โหงวเฮ้ง” เจ้าของช่อง Gangbad TM ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ของพ่อเท่ง เถิดเทิง ที่ขอผันตัวมาเป็นยูทูปเบอร์สายกิน ตามล่าอาหารต่างๆที่อยู่ในกระแส มารีวิวให้เห็นกันจะๆ แต่ยังไม่ทิ้งความฮา ที่มาพร้อมกับเนตไอดอลดาวติ๊กต๊อกตัวจิ๋วอย่างน้อง “เมญ่า” มาร่วมแจมอยู่บ่อยๆ


“พิมพ์” สาวน้อยหัวสีที่มาพร้อมความสดใสมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเจ้าของช่อง GZR Gozziira ที่หลงรักในการกินเป็นชีวิตจิตใจ จนเกิดแรงบันดาลใจในการตามล่าหาของอร่อยอะไรที่ว่าดี อะไรที่ว่าเด็ด และพร้อมสรรหาความแปลกใหม่ ที่ทุกคนเห็นแล้วจะต้องวิ่งตามไปลองแน่นอน


Ajumma Nammy เป็นอีกหนึ่งช่องที่เลือกจะทำคอนเทนต์ในสิ่งที่ชอบนั้นคือการ กิน กิน และกิน เริ่มต้นจากการชอบทำอาหาร จากความชอบจนต่อยอดมาถึงการรีวิวต่างๆ ไม่ว่าจะคาวหรือหวาน เคยสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการชิมตั้งแต่หัวตลาดยันท้ายตลาด อาจุมม่าก็ไม่เคยหวั่น


เมจิสาวน้อยน่ารัก ยิ้มละลาย จากช่อง Meijimill ที่มีผู้ติดตามมาถึง 3.43 ล้านคน เป็นอีกหนึ่งช่องที่จะพาทุกคนไปลิ้มลองของอร่อยแบบสุดขั้วเลยก็ว่าได้ ด้วยคอนเทนต์กินตามสีต่างๆ หรือเป็นการทดลองทำขนม และจะตามไปชิมอาหารต่างๆที่อยู่ในกระแส รับรองไม่มีตกเทรนด์


ช่อง “Paidon” ช่องที่จะพาทุกคนไปโดนของอร่อยจากทั่วทุกสารทิศ ล่าสุดพาโดนไกลถึงอเมริกา เป็นช่องที่รวบรวมของอร่อยไว้มากมาย ด้วยคอนเทนต์น่าติดตาม ไม่ว่าจะเป็น “อ่อนแอก็แพ้ไป รอไหวก็ได้กิน” คอนเทนต์ที่รวบรวมร้านที่ขึ้นชื่อเรื่องการรอคิวอันแสนยาวนาน หรือจะเป็น “ร้านอร่อยฉบับคนท้องถิ่น” และ “ตะลุยกัน IN” ที่จะพาไปโดนของอร่อย ล้วงลึกว่าคนย่านนั้นเค้าว่าอะไรเด็ด ทั้งร้านดังและร้านลับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้