สุขสันต์วันเกิด! ชวนเหล่าแฟนๆ มาร่วมอวยพรวันเกิดพี่แป้ง zbing z. กัน!

เนื่องในโอกาสครบรอบวันเกิดพี่แป้ง zbing z. วันนี้ทาง Online Station ก็อยากขอเชิญชวนเพื่อนๆ และแฟนๆ มาร่วมส่งคำอวยพรให้กับพี่แป้งไปด้วยกัน!

นัยรัตน์ ธนไวทย์โกเศส หรือที่หลายๆ คนรู้จักกันในชื่อของ แป้ง zbing z. ยูทูปเบอร์ภายใต้สังกัด Online Station นักแคสเกมอันดับหนึ่งของประเทศไทยที่มีผู้ติดตามถึง 14.6 ล้านคน!

โดยพี่แป้ง zbing z. นั้นก็เป็นอีกหนึ่งยูทูปเบอร์ผู้มากความสามารถ ผู้ได้สรรสร้างคอนเทนต์เกมและไลฟ์สไตล์หลากหลายรูปแบบที่สามารถสร้างเสียงหัวเราะและความสนุกสนานให้กับผู้คนได้มากมาย และกลายเป็นยูทูปเบอร์ขวัญใจของใครหลายๆ คน !

ซึ่งล่าสุดนั้นพี่แป้ง zbing z. ก็ยังถูกยกให้เป็น 1 ใน 100 คนไทยหัวใจนวัตกรรม (100 Faces of Thailand’s Innovation Inspirers) จากสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (National innovation agency) อีกด้วย! (อ่านเพิ่มเติม ที่นี่ )

และในวันที่ 17 กันยายน นี้นั้นก็ถือเป็นวันครบรอบวันเกิดของพี่แป้ง zbing z. นั่นเอง! โดยทาง Online Station ก็อยากขอเชิญชวนบรรดาแฟนๆ และเพื่อนๆ ทุกคนมาร่วมกันส่งคำอวยพร ความในใจ ให้พี่แป้ง zbing z. ไปด้วยกัน!

มาร่วมอวยพรสุขสันต์วันเกิดพี่แป้งกันได้ที่ฟอร์มด้านล่างกันเลย!

หรือสำหรับใครที่ฟอร์มไม่ขึ้นก็สามารถเข้าไปกรอกกันได้ที่นี่! : https://forms.gle/2xGpz4eZsvz6VswW8

โดยทาง Online Station จะทำการรวบรวมคำอวยพรจากทุกๆ คน และทำการส่งต่อให้พี่แป้ง zbing z. ใครที่มีคำอวยพรอะไรที่อยากส่งให้ก็อย่าลืมพิมพ์กันเข้ามานะ!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้