YouTuber ชาวญี่ปุ่นเอารถหรู Bentley ไปแลกกับการ์ด Black Lotus สุดหายาก 2 ใบ!

Hikaru หนึ่งใน YouTuber อันดับต้น ๆ ของญี่ปุ่นที่มักจะทำคอนเทนต์แพง ๆ ให้เหล่าแฟนคลับได้ชม ล่าสุดทางคุณ Hikaru ก็ได้อัปโหลดคลิปเอาการ์ด Magic the Gathering ที่มีราคาสูงที่สุดอย่าง Black Lotus ไปให้เจ้าของร้านขายการ์ดใน Akihabara เพื่อตรวจสอบราคา

ซึ่งตอนที่เจ้าของร้านถามว่าไปได้มาได้อย่างไร คำตอบของคุณ Hikaru ก็ทำเอาเจ้าของร้านอึ้งเลยไปทีเดียว เพราะคุณ Hikaru เอารถยนต์สุดหรูอย่าง Bentley Bentayga ไปแลกมานั่นเอง!!

ที่มา Black Lotus ของคุณ Hikaru เป็น “โครงการเศรษฐีฟาง” ที่คุณ Hikaru เริ่มเดินโครงการตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม 2021 ที่ผ่านมาในช่อง YouTube ซึ่งเป็นโครงการเกี่ยวกับการนำของเดิมไปแลกของใหม่ที่มีมูลค่าสูงเรื่อย ๆ

เริ่มจากเปลญวนทำมือของ Louis Vuitton ที่มีมูลค่าประมาณ 6 ล้านเยน > นาฬิกา Rolex Cosmograph Daytona มูลค่า 8 ล้านเยน > นาฬิกา AUDEMARS PIGUET Royal Ork มูลค่า 16 ล้านเยน > รถยนต์ Bentley Bentayga มูลค่า 30 ล้านเยน > การ์ด Black Lotus 2 ใบ มูลค่า 35 ล้านเยน

โดยเป้าหมายสูงสุดของโครงการนี้ คือการสร้าง “Ronald McDonald House” สำหรับเด็กป่วยกับครอบครัวที่คุณ Hikaru มักจะบริจาคอยู่เป็นประจำ สำหรับมูลค่าที่เป็นจุดสิ้นสุดของโครงการนี้ก็คือ 1 พันล้านเยน (ประมาณ 3 ร้อยล้านบาท)

การ์ด Black Lotus ที่คุณ Hikaru ได้มาจากคุณ Tomoharu มี 2 ใบคือรุ่น Alpha กับรุ่น Beta ถึงแม้ว่าตัวการ์ดจะไม่ได้มีสภาพสมบูรณ์แบบ แต่ราคาในท้องตลาดโลกก็มีราคาที่สูงมาก โดยรุ่น Beta มีราคาอยู่ที่ประมาณ 4-5 ล้านเยน (ประมาณ 1.2-1.5 ล้านบาท) ส่วนรุ่น Alpha ที่เป็นรุ่นแรกนั้นมีราคาสูงถึง 30 ล้านเยน (ประมาณ 9 ล้านบาท) เลยทีเดียว!

“รอลุ้นต่อไปเลยว่าคุณ Hikaru จะเอาดอกบัวดำไปแลกอะไรต่อ!”

ที่มา: https://news.yahoo.co.jp/articles/9bb33648c4e02f12ec7086be11f85aa915171af3
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้