เสียเงินอีกแล้ว ดาบของ Agatsuma Zenitsu ขนาด 1:1 เท่าของจริง เปิดให้จองแล้ว

Zenitsu Sword

PROPLICA แบรนด์ของเล่นสำหรับเด็กหนวด ได้นำดาบประจำตัวของ Agatsuma Zenitsu ผู้ใช้ปราณอัสนีจากเรื่อง Kimetsu no Yaiba มาทำเป็นดาบขนาด 1:1 ให้เด็กหนวดที่ชื่นชอบ Zenitsu ได้เสียเงินกันแล้ว

https://youtu.be/Ov7RbDPIwGE

โดยตัวดาบ PROPLICA Nichirin Blade (Agatsuma Zenitsu) เล่มนี้จะมีความยาว 88cm และภายนอกก็ดูมีน้ำหนักราวกับเป็นดาบของจริง ส่วนตัวใบมีดก็จะมีลายสายฟ้าเหมือนกับในเรื่อง และคราวนี้ก็จะเป็นครั้งแรกของซีรีส์ PROPLICA Nichirin Blade ที่มาพร้อมกับปลอกดาบด้วย และเจ้าปลอกดาบนี้ก็มีลูกเล่นพิเศษเป็นเซ็นเซอร์แม่เหล็กติดเอาไว้ตรงส่วนปลายของปลอก เพื่อให้เด็กหนวดนำมาเล่นแอดท่าเท่ๆ ราวกับว่าใช้ปราณอัสนีได้จริงๆ

ครั้งแรกที่มีปลอกดาบ
ลวดลายบนดาบที่สวยงาม
จะมีลูกเล่นเป็นเซ็นเซอร์แม่เหล็กเวลาชักดาบหรือเก็บดาบ

และเป็นที่แน่นอนว่าตัวดาบ PROPLICA Nichirin Blade ยังมาพร้อมเสียงที่ถูกบันทึกไว้กว่า 60 เสียง ที่มีตั้งแต่เสียพูดคุยธรรมดา หรือเสียงเวลาใช้ท่าของ Zenitsu และยังมีเพลง BMG ประกอบแบบตอนฮากับตอนซีเรียสรวมแล้ว 2 เพลงด้วย

เมื่อเห็นแบบนี้แล้วใครที่ชอบ Agatsuma Zenitsu ก็ห้ามพลาดดาบเล่มนี้ด้วยประการทั้งปวง ซึ่งการเปิดจองนั้นจะมีขึ้นบนเว็บไซต์ P-Bandai ตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคม 2021 เป็นต้นไป และมีราคาเล่มละ 13,200 เยน ส่วนกำหนดส่งสินค้าจะมีขึ้นในเดือนธันวาคม 2021

ที่มา https://mantan-web.jp/article/20210802dog00m200008000c.html

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้