ชุมนุมตัวท็อป! รวม 5 อันดับ YouTuber ที่มียอด Subscribe มากที่สุดของปี 2021

คงปฏิเสธไม่ได้นะครับว่าทุกวันนี้ YouTube นั้นเป็นแพลตฟอร์มมีเดียที่ได้รับความนิยมสูงสุดในโลก และกำเนิดเหล่า YouTuber (ยูทูบเบอร์) ดัง ๆ ออกมามากมายนับไม่ถ้วน ซึ่งแต่ละคนล้วนผลิตคอนเทนต์คุณภาพให้ผู้ชมได้รับความบันเทิงกันเพียบ

และแล้วทางเว็บไซต์ Sportskeeda ก็ได้ทำการจัดอันดับ 5 ยูทูบเบอร์ตัวท็อปของโลกที่มียอด Subscriber สูงที่สุดของปี 2021 มาให้ได้ชมกัน โดยจะมีใครบ้าง และพวกเขาทำคอนเทนต์เกี่ยวกับอะไร มาชมกันได้เลย


อันดับ 5 – HolaSoyGerman.

จำนวนผู้ Subscribe – 42.7 ล้านคน
เปิดช่องเมื่อ – 9 กันยายน 2011

ลิงค์ช่องhttps://www.youtube.com/user/HolaSoyGerman/featured

HolaSoyGerman. เป็นยูทูบเบอร์หนุ่มชาวชิลีวัย 30 ปี ที่ชื่นชอบการทำคอนเทนต์แนวเบาสมอง และชวนพูดคุยในหัวข้อแหวกแนวเป็นประจำ ทว่าปัจจุบันเจ้าตัวไม่ได้อัปคลิปอะไรเลยมาเป็นเวลา 4 ปีแล้ว แต่ก็ยังมีแฟน ๆ ติดตามกันอยู่เนืองแน่น ซึ่งตอนนี้เขากำลังโฟกัสไปที่การทำวงดนตรีกับเพื่อน ๆ และขายหนังสือครับ


อันดับ 4 – Dude Perfect

จำนวนผู้ Subscribe – 56.5 ล้านคน
เปิดช่องเมื่อ – 17 มีนาคม 2009

ลิงค์ช่องhttps://www.youtube.com/user/corycotton

แก๊ง 5 หนุ่มจากรัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา ที่เน้นสร้างสรรค์คอนเทนต์แนวกีฬาและตลกโปกฮา ซึ่งหลายคลิปจะเป็นการโชว์การเล่นผาดโผน รวมถึงการละเล่นที่ประชันฝีมือกันเองในกลุ่ม แถมล่าสุดก็มีการไปร่วมแจมกับนักกีฬาชื่อดังมากหน้าหลายตา ไม่ว่าจะเป็น Chris Paul (นักบาส NBA), นักแสดงหนุ่ม Paul Rudd หรือบรรดานักแข่งรถ NASCAR ด้วย


อันดับ 3 – MrBeast

จำนวนผู้ Subscribe – 65.6 ล้านคน
เปิดช่องเมื่อ – 20 กุมภาพันธ์ 2012

ลิงค์ช่องhttps://www.youtube.com/user/MrBeast6000

หนุ่มยูทูบเบอร์วัย 23 จากรัฐแคนซัส สหรัฐอเมริกา ผู้โด่งดังจากการทำคลิปการแกล้งหรืออำกัน (Prank) แต่ถึงแม้จะมีชื่อเสียงดังระดับโลก ในอีกด้านหนึ่งเจ้าตัวก็มีความใจบุญระดับตัวพ่อ และมักนำรายได้จากการทำช่องของตัวเองไปช่วยงานการกุศลต่าง ๆ มากมาย รวมถึงบริจาคช่วยเหลือกิจกรรมอื่น ๆ ภายใต้ชื่อช่องของตัวเอง ซึ่งพ่อหนุ่มรายนี้เคยมอบเงินในการช่วยสร้างที่พักพิงให้แก่เหล่าคนไร้บ้านด้วยเช่นกัน


อันดับ 2 – Vlad and Niki

จำนวนผู้ Subscribe – 70.4 ล้านคน
เปิดช่องเมื่อ – 23 เมษายน 2018

ลิงค์ช่องhttps://www.youtube.com/channel/UCvlE5gTbOvjiolFlEm-c_Ow

สองพี่น้องตระกูล Vashketov ลูกครึ่งรัสเซีย-อเมริกัน ที่เจาะกลุ่มเป้าหมายวัยเด็กโดยเฉพาะ โดยทั้งคู่ได้ทำคอนเทนต์หลากหลายแนว ทั้งเล่าเรื่องและทำการทดลองที่เป็นการผสมผสานระหว่างความบันเทิงและความรู้เต็มเปี่ยม ซึ่งแม้จะเพิ่งเปิดช่องมาได้เพียง 3 ปีเศษ แต่ยอดผู้ติดตามได้พุ่งสูงเป็นจรวดชนิดที่ต้องพิจารณาเป็นกรณีศึกษาเลยครับว่าทำคอนเทนต์อย่างไรให้ปังจนมีคนติดตามเยอะขนาดนี้


อันดับ 1 – PewDiePie

จำนวนผู้ Subscribe – 110 ล้านคน
เปิดช่องเมื่อ – 29 เมษายน 2010

ลิงค์ช่องhttps://www.youtube.com/user/PewDiePie/featured

ยังครองแชมป์อย่างเหนียวแน่นตามเคยครับสำหรับหนุ่ม PewDiePie ที่เป็นยูทูบเบอร์รายบุคคลเพียงคนเดียวที่มียอดผู้ติดตามทะลุ 100 ล้านคน (ไม่นับ T-Series ที่เป็นช่องโปรโมทหนังอินเดีย) ซึ่งเจ้าตัวมีชื่อเสียงจากการเอนเตอร์เทนผู้ชมจากคอนเทนต์นานาประเภท ทั้งการแคสเกม ตลอดจนคลิปสารคดีทั่วไป ดูทรงแล้ว PewDiePie น่าจะยึดตำแหน่งนี้ไปอีกนานหลายปีเลยทีเดียว

เครดิต: Sportskeeda


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้