Zbing z. – My Mate Nate 2 ยูทูบเบอร์โล่เพชร ร่วมงานมหกรรมสุดยิ่งใหญ่ “ YouTube FanFest 2021 ”

creator
Zbing z. – My Mate Nate 2ยูทูปเบอร์โล่เพชร ร่วมงานมหกรรมสุดยิ่งใหญ่ “ YouTube FanFest 2021 ”

กลับมาอีกครั้งสำหรับมหกรรมสุดยิ่งใหญ่ของคนออนไลน์ในปีนี้ “YouTube FanFest 2021” ที่ปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 9 และยังคงมาในรูปแบบของออนไลน์ หลังจากที่ปี 2020 ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยงานนี้ได้รับเกียรติจากทางยูทูป เชิญ 2 ครีเอเตอร์ เจ้าของโล่เพชร (Diamond Play Button) ภายใต้สังกัด Online Station อย่าง “Zbing z.” เจ้าหญิงแห่งวงการเกม ขวัญใจน้องๆ หนูๆ ยูทูบเบอร์สายเกมอันดับหนึ่งของไทย ที่มีผู้ติดตาม กว่า 14.2 ล้านคน และ “My Mate Nate” ยูทูบเบอร์ฝรั่งหัวใจไทย ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 10.6 ล้านคน ด้วยคอนเทนต์ที่น่าสนใจมากมายไม่ว่าจะเป็นการทำ ชาเลจ์ 24 ชั่วโมง และล่าสุดกับผลงานเพลง “ยืม” ที่ได้ MVl มาร่วม Featuringในเพลงนี้อีกด้วย โดยงานนี้ถือเป็นงานที่รวบรวมช่องยูทูบชั้นนำมากมายทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

นอกจาก Zbing z. และ My Mate Nate แล้วยังมีช่องยูทูบของไทยชื่อดังร่วมงานนี้อีกมากมาย อาทิ Zom Marie , บี้เดอะสกา, 4EVE, Kia Zaab, The Snack, goynattydream เป็นต้น และยังมีครีเอเตอร์ชั้นนำระดับโลก ร่วมในงานนี้อีกด้วย

และพลาดไม่ได้สำหรับกิจกรรมไฮไลท์ Meet & Greet ที่เปิดโอกาสให้แฟนๆได้พบปะกันแบบสุดเอ็กคลูซีฟไป กับ Zbin z. และ My Mate Nate ที่ปีนี้จะจัดผ่าน Chatalyze แฟนๆสามารถลงทะเบียนเพื่อลุ้น Meet & Greet แบบ Online ของทั้ง 2 คน ได้แล้ววันนี้แล้วไปสนุกพร้อมกันในวันที่ เสาร์ที่ 31 กรกฏาคมนี้ เวลา 17.00-19.00 น.

• ลุ้น Meet&Greet Online ของ Zbing Z. ได้ที่ : https://www.chatalyze.io/zbing-z
• ลุ้น Meet&Greet Online ของ My Mate Nate ได้ที่ : https://www.chatalyze.io/my-mate-nate

สำหรับ Online Station เป็นผู้ในบริการด้าน MCN ที่เข้าร่วมกับทาง YouTube โดยตรง ซึ่งจะคอยให้ความช่วยเหลือและให้คำแนะนำกับช่องที่เข้าร่วมสังกัด พร้อมให้คำปรึกษาในทุกเรื่องเกี่ยวกับการทำ YouTube อีกทั้งยังจะช่วยดูแลการจัดการในอีกหลายๆด้าน รวมไปถึงการเพิ่มช่องทางในการหารายได้ใหม่ๆ เข้ามาเพิ่มเติมอีกด้วย Online Station พร้อมเปิดรับครีเอเตอร์และสตรีมเมอร์ ไฟแรงที่มีใจรักในการสร้างคอนเทนต์ต่างๆบนโลกออนไลน์ พร้อมผลักดันมือสมัครเล่นไปสู่มืออาชีพแบบครบวงจร เข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกับเรา สมัครเลย : https://bit.ly/2TC0z5Q

#YTFFMeetandGreet #onlinestation

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้