จัดมาให้แล้ว! รวม 5 อันดับคลิปที่มียอดผู้ชมสูงสุดในช่องของอิกคิว Xcrosz

เชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนที่ติดตาม Online Station น่าจะพอคุ้นชื่อกับอิกคิว ยูทูบเบอร์สุดคูลเจ้าของช่อง Xcrosz กันนะครับ ซึ่งเจ้าตัวก็เป็นหนึ่งในอินฟลูเอนเซอร์ที่แคสเกมหลากหลายแนว แถมยังมีลีลาในการแคสที่มันส์เร้าใจด้วย

เอาละครับ เพื่อไม่เป็นการเสียเวลา เราได้รวบรวม 5 คลิปจากช่องของอิวคิว Xcrosz ที่มียอดผู้ชมสูงสุดมาให้เพื่อน ๆ ชมกันที่ด้านล่างนี้แล้ว โดยจะมีคลิปอะไรบ้างนั้นไปดูกันโลด


อันดับ 5

PUBG เกมแนว Battle Royale ที่สร้างกระแสความนิยมในหมู่เกมเมอร์ชาวไทยมาตลอดช่วงหลายปีหลัง โดยอิกคิวก็ได้ลองประสบการณ์การเล่นรูปแบบใหม่ด้วยการเล่นผ่าน VR มันซะเลย ดูว่าการเล่นด้วย VR กับเกมที่เป็นมุมมองบุคคลที่ 1 อยู่แล้วจะออกมาเวิร์คมากน้อยเพียงใด คลิปนี้มีลองให้ดูหมดแล้ว!


อันดับ 4

คลิปต่อมาเป็นเกม Job Simulator ที่ผู้เล่นจะได้ทดลองประกอบอาชีพต่าง ๆ ที่ต้องการครับ และเจ้าตัวก็ได้เลือกที่จะเป็นช่างซ่อมรถที่อยากจะลองแงะลองประกอบกับเขาดูบ้าง แต่ซ่อมแล้วจะกลับมาวิ่งได้รึเปล่าน้อ…


อันดับ 3

เล่นคุ้มกันไปเลยครับกับอุปกรณ์ VR อย่าง Vive ที่อิกคิวถอยมาเพื่อความบันเทิงเต็มรูปแบบ ซึ่งคลิปนี้จะเป็นการแคสเกม Surgeon Simulator ที่ผู้เล่นจะได้จำลองตัวเองเป็นศัลยแพทย์ผู้มีโอกาสใช้คนไข้เป็นหนูทดลอง แน่นอนครับว่าย่อมเข้าทางอิกคิวที่อยากละเลงผลงานในฐานะทันตแพทย์หน้าใหม่ดู แต่ดูแล้วคนไข้ท่าทางจะรอดยากนะ (ฮา)


อันดับ 2

ถัดมาเป็นช่วงเวลามุ้งมิ้งกับสาวเสมือนจริงในเกม Together VR ครับ โดยหนุ่มอิกคิวได้มีโอกาสอยู่กับ เมอิ โฮชิฮาระ ท่ามกลางห้องจำลอง ซึ่งสร้างสถานการณ์ติ๊ต่างว่าเราเป็นคู่รักของสาวเมอิเลย แต่โมเมนต์ชมพูแบบนี้โอปอจะว่าอย่างไร ชื่อคลิปจะสปอยล์หรือไม่ ต้องมาลุ้นกันก่อนนะเออ


อันดับ 1

จะเกิดอะไรขึ้น หากโอปอ หวานใจของอิกคิวไม่มีเวลาทำกับข้าวให้กิน มื้อนี้เจ้าตัวเลยต้องต้มรามยอนเกาหลีกินเอง ด้วยรสชาติเผ็ดคูณสอง รับประกันความแซ่บร้อนทะลุปรอท อิกคิวจะทนไหวหรือไม่มาดูกัน

เครดิต: Xcrosz


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้