ของมันต้องมี Kimetsu no Yaiba ออกดาบ DX ของ Rengoku

Kimetsu no Yaiba อนิเมะแนวปราบอสูรชื่อดัง ยังคงมีของเล่นมาขายกันไม่หยุดหย่อน ซึ่งล่าสุดของเล่นซีรีส์ DX Nichirin Blades ที่เป็นการนำดาบของตัวละครในเรื่องมาให้จับต้องพร้อมมีแสงสีเสียง ราวกับเป็นดาบของ Kamen Rider ก็กำลังจะปล่อยดาบชุดที่ 4 ที่ร้อนแรงมาก เพราะมันคือดาบของเสาหลักเพลิง Rengoku Kyojuro

คลิปตัวอย่างเวลาเล่น

DX Nichirin Blades ~Rengoku Kyojuro~ จะมีความยาว 58cm และตัวคมดาบก็จะมีเอฟเฟคของไฟโอบล้อม ราวกับกำลังมีไฟลุกโชน และเมื่อกดปุ่มตัวคมดาบจะส่องแสงเพิ่มความจูนิเบียวเวลานำไปเล่น และยังไม่จบเท่านั้นเพราะมันจะมีเสียงเวลาใช้ท่า หรือคำพูดของ Rengoku Kyojuro ถูกบันทึกไว้ถึง 36 เสียง

ยาว 58cm และเมื่อกดปุ่มคมดาบจะมีแสงไฟ

นอกจากนี้มันยังมาพร้อมกับโหมดการเล่น 3 แบบ ที่ประกอบไปด้วย โหมดปราณเพลิงที่แน่นอนว่าจะมีเสียงตอนใช้กระบวนท่า ส่วนโหมดต่อมาคือ โหมดเลียนแบบอินไปกับเรื่องที่รวมบทพูดของ Rengoku เช่น “ไฟจากดาบของข้าจะเผาผลาญแกจนไม่เหลือแม้แต่กระดูก” และโหมดสุดท้ายก็คือ โหมดอานิกิ หรือก็คือโหมดลูกพี่ที่รวมคำพูดแบบลูกพี่ของ Rengoku

กดดับเบิ้ลคลิกเพื่อเปลี่ยนโหมด

DX Nichirin Blades ~Rengoku Kyojuro~ มีราคาอยู่ที่อันละ 5,995 เยน และจะเริ่มวางจำหน่ายตามร้านขายของเล่นทั่วไปตั้งแต่วันที่ 18 กันยายน 2021 ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่เว็บไซต์ P-Bandai

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/437422

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้