ล้ำได้อีก ญี่ปุ่นออกตู้ของเล่น กาชาปองแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อ

Gachapon

ที่ผ่านมาเราได้เห็นของเล่นกาชาปองแปลกๆจากญี่ปุ่นหลายอย่าง เช่น กาชาจดหมายรักจากนักเรียน หรือ กาชารางวัลให้พนักงานในบริษัท ที่ดูไอเดียกระฉูดมากๆ แต่ดูเหมือนว่าวงการกาชาปองก็ยังพัฒนาความแปลกกันต่อไป

ล่าสุดก็มาด้วยไอเดียสุดล้ำเข้ากับสถานการณ์ไวรัส COVID-19 กำลังระบาด ด้วยตู้กาชาปองแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อโรค Jokin Shodoku Mascot จำนวน 5 แบบ ในราคาค่าหยอดครั้งละ 300 เยน

โดยเจ้ากาชาปองสุดล้ำชุดนี้ จะเป็นแท่นวางที่มาพร้อมขวดแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อโรค แบบตัวขวดมีหน้าตาเหมือนกับขวดของจริง ที่สามารถพบเห็นได้ตามทางเข้าออกของร้านค้าในญี่ปุ่นเลยทีเดียว แต่ถึงจะดูคล้ายของจริงขนาดนี้ มันก็ไม่มีแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อใส่อยู่เลย และเจ้าตัวขวดยังกดไม่ได้ ก็เท่ากับว่ามันไม่มีลูกเล่นอะไรทั้งสิ้น

ซึ่งประโยชน์ของมันก็มีเพียงนำมาวางตั้งประดับโต๊ะ หรือนำไปเป็นของฝากเก๋ๆ ไม่ก็เอาไปใช้เป็นพร็อพถ่ายรูปกับฟิกเกอร์ที่สะสมไว้นั่นเอง

หน้าตาของตู้

https://twitter.com/AmbroiseVelvet/status/1413429392416534532

คลิปตอนหยอดจริง

สำหรับผู้ที่สนใจอยากได้มันมาตั้งเล่น แต่ไม่สามารถไปหยอดตู้ในญี่ปุ่น ก็สามารถสั่งซื้อได้แล้วตั้งแต่วันนี้ตามเว็บไซต์ทั่วไป

ที่มา https://soranews24.com/2021/07/11/a-sign-of-the-times-japan-now-has-hand-disinfectant-stand-gacha-capsule-toy-machines/

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้